Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gương mặt nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong năm 2020

Xuyên suốt năm 2020 là những biến động do dịch bệnh gây ra. Các chương trình biểu diễn tạm vắng bóng nhưng không ít nghệ sĩ để lại những dấu ấn riêng, chạm đến những giá trị nhân văn đích thực vượt ngoài lĩnh vực nghệ thuật như nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hà anh tuấn không phải gương mặt không xa lạ với nhiều người yêu âm nhạc. thế hệ những người trẻ gọi hà anh tuấn là chú, nhưng mến mộ "âm nhạc thanh xuân" của anh, và cả những ca từ, xúc cảm gắn liền với người đương thời. tầm nhìn tiên phong và tâm hồn người nghệ sĩ cho phép hà anh tuấn bay lượn trên bầu trời sáng tạo, hướng tới con đường nghệ thuật phóng khoáng, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời. đây cũng là lý do chàng lãng tử hát nhạc tình ca hà anh tuấn liên tục được nhắc đến trong năm 2020 nhiều biến động.

Nghệ sĩ đầu tiên tài trợ phòng áp lực âm chống Covid-19

Giữa tháng 3 năm 2020 khi dịch bệnh bùng phát dữ dội nhất, ca sĩ hà anh tuấn cùng một số bạn bè chung tay tài trợ 3 phòng áp lực âm điều trị và ngăn ngừa covid-19. truyền thông đưa tin anh là "nghệ sĩ việt đầu tiên bắt tay hành động có ích cho xã hội". trên các kênh cộng đồng mạng xã hội, người hâm mộ cảm kích trước tấm lòng tử tế của anh: "trân trọng cách nghệ sĩ tiên phong ủng hộ đất nước, hỗ trợ người dân góp phần phòng chống dịch bệnh hiệu quả. hy vọng việc làm ý nghĩa này sẽ góp phần lan tỏa, các nghệ sĩ cũng sẽ cùng chung tay".

Trở thành Đại sứ Menard - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản

Không "ngủ đông" khi tình hình dịch bệnh "đóng băng" mọi hoạt động nghệ thuật biểu diễn, chàng ca sĩ thanh xuân Hà Anh Tuấn đi tìm tâm hồn tri kỷ đồng điệu của mình qua sự kiện công bố trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Menard vào tháng 7.

Gương mặt nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong năm 2020 - Ảnh 1.

Gương mặt nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong năm 2020 - Ảnh 2.

Gương mặt nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong năm 2020 - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/guong-mat-nghe-si-de-lai-nhieu-dau-an-trong-nam-2020-20200921193634798.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY