Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội: Một trong 2 trường hợp F1 liên quan đến ca dương tính tại Hà Nam có kết quả âm tính lần 1

MangYTe - Hà Nội ghi nhận thêm một trường hợp F1 liên quan ca dương tính ở Hà Nam.

Hà Nội: Một trong 2 trường hợp F1 liên quan ca dương tính tại Hà Nam có kết quả âm tính lần 1 - Ảnh 1.

Chiều 29/4, theo tin từ sở y tế hà nội, sau khi nhận thông tin về nam thanh niên có kết quả xét nghiệm dương tính là n.v.đ (sinh năm 1993, quê quán tại xã đạo lý, lý nhân, tỉnh hà nam), thành phố đã tiến hành rà soát và phát hiện có 2 trường hợp f1 liên quan đến ca này.

Trong đó, trường hợp F1 là anh N.X.Tr (bộ đội, sinh năm 1981, là học viên tại Học viện Mật Mã (địa chỉ xã Tân Triều, huyện Thanh Trì), hiện đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Trường hợp F1 còn lại tại huyện Đông Anh hiện chưa có kết quả xét nghiệm.

Hà Nội: Một trong 2 trường hợp F1 liên quan ca dương tính tại Hà Nam có kết quả âm tính lần 1 - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Trước đó, như Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, sáng 29/4, tỉnh Hà Nam có thông tin về trường hợp có kết quả dương tính tại tỉnh Hà Nam là N.V.Đ (sinh năm 1993, quê quán tại xã Đạo Lý, Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Anh Đ là công nhân xuất khẩu lao động làm việc tại Nhật Bản hơn 1 năm nay.

Ngày 7/4, nam thanh niên này về nước và được cách ly tập trung tại thành phố Đà Nẵng. Ngày 21/4, người này sau khi có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính, kết thúc cách ly được về quê.

Sau khi về quê, anh đ có giao lưu tiếp xúc nhiều người, đến ngày 24/4 thì có biểu hiện sốt, ho, đau họng. ngày 27/4, anh được trung tâm y tế huyện lý nhân lấy mẫu gửi trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) tỉnh hà nam xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Võ Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ha-noi-mot-trong-2-truong-hop-f1-lien-quan-den-ca-duong-tinh-tai-ha-nam-co-ket-qua-am-tinh-lan-1-20210429171449455.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY