Vận động trị liệu hôm nay

Khoa có nhiệm vụ nghiên cứu và áp dụng mọi biện pháp y học, tâm lý học, kỹ thuật phục hồi kết hợp với giáo dục, xã hội,... nhằm làm cho người tàn tật có thể thực hiện được tối đa những chức năng đã bị giảm hoặc mất đi do khiếm khuyết và suy giảm khả năng, do hậu chứng sau những bệnh lý như tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa… Các bệnh trạng thường gặp tại khoa Vận động trị liệu như: tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa…

Hà Nội: Vận động chủ nhà trọ miễn, giảm tiền thuê trọ cho công nhân

Công đoàn (CĐ) các KCN-KCX Hà Nội vừa có thư kêu gọi các chủ nhà trọ miễn, giảm tiền thuê trọ cho người lao động (NLĐ).

Cán bộ LĐLĐ TP Hà Nội vận động chủ nhà trọ miễn, giảm tiền nhà trọ cho công nhân

CĐ các KCN-KCX Hà Nội cho biết hiện nay, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp do thiếu nguồn nhiên liệu cũng như bị đối tác hủy hợp đồng, không ký kết được đơn hàng mới.

Để bảo đảm duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã cho công nhân nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, tạm hoãn và chấm dứt hợp đồng lao động khiến thu nhập hằng tháng của NLĐ bị giảm sút đáng kể.

Dự báo thời gian tới, việc sản xuất - kinh doanh của các công ty tiếp tục gặp bất lợi, cuộc sống của NLĐ sẽ rất khó khăn, đặc biệt là trong các tháng 4, 5, 6, 7-2020.

Trước tình hình này, CĐ các KCN-KCX Hà Nội đề nghị chính quyền các xã, thị trấn nơi có KCN-KCX đóng trên địa bàn phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kiểm soát dịch Covid-19 tại các khu vực nhà trọ; đồng thời vận động các hộ kinh doanh nhà trọ có hình thức miễn, giảm tiền thuê trọ cho NLĐ trong thời gian dịch bệnh đang diễn ra.

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-van-dong-chu-nha-tro-mien-giam-tien-thue-tro-cho-cong-nhan-20200412102324158.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bó bột nói chung hay các biện pháp bất động khác là một trong những phương pháp điều trị gãy xương bên cạnh điều trị phẫu thuật.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • 4 giờ chăm sóc cây trong vườn, 3 giờ đi bộ hay 1 giờ chạy chậm trong một tuần sẽ giúp giảm 31% nguy cơ hình thành sỏi thận ở phụ nữ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Tôi xin giới thiệu đến các bạn Tài liệu hướng dẫn vận động cột sống cổ
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY