Tâm sự hôm nay

Hà Tĩnh: Cứu sống 2 ngư dân và thuyền gặp nạn vào bờ an toàn

(MangYTe) - Chiều 14/11, tin từ UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), lực lượng chức năng địa phương vừa cứu sống 2 ngư dân, đồng thời lai dắt thuyền bị nạn vào bờ an toàn.

Hà Tĩnh: Cứu sống 2 ngư dân và thuyền gặp nạn vào bờ an toàn - Ảnh 1.

Đưa thuyền vào bờ

Vào khoảng 6giờ, ngày 14/11, trong lúc đang hành nghề đánh bắt cá trên biển trước khi bão đến, anh trần văn tình (sn 1973, chủ thuyền) và anh trương dũng (sn 1989, thuyền viên), cùng trú tại tổ dân phố xuân hải, thị trấn lộc hà không may bị sóng đánh lật thuyền.

Tuy nhiên, sau đó, 2 ngư dân này được thuyền đánh cá gần đó phát hiện cứu vớt đưa vào bờ an toàn.

    Hà Tĩnh: Truy tìm chiếc tàu đâm chìm thuyền câu mực của ngư dân bỏ chạy trong đêm

Nhận được tin báo, công an thị trấn lộc hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sơ cứu nạn nhân, (hiện sức khoẻ cả 2 ngư dân đã ổn định). đồng thời, phối hợp các lực lượng chức năng triển khai lực lượng tổ chức trục vớt thuyền đưa vào bờ.

Đo ảnh hưởng của bão số 13 kết hợp với không khí lạnh nên hôm nay vùng biển hà tĩnh có gió mạnh dần lên cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9, sau tăng lên cấp 8, cấp 9, giật cấp 10, khuyến cáo ngư dân không ra khơi khi có biển động.

Được biết, theo thói quen trước khi bão xuất hiện, ngư dân địa phương ở lộc hà thường tranh thủ "giờ vàng" do thời điểm này rất lắm cá nên nhiều người bất chấp hiểm nguy đánh bắt chạy bão rất nguy hiểm, dù được cảnh báo.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ha-tinh-cuu-song-2-ngu-dan-va-thuyen-gap-nan-vao-bo-an-toan-20201114161421541.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Theo y học cổ truyền, sắn thuyền có vị đắng chát, tính mát; có tác dụng thu sáp, kháng khuẩn, tiêu viêm, làm lành vết thương. Thường dùng để sát khuẩn, điều trị vết thương phần mềm, tiêu chảy, bạch đới,…
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY