Tình yêu và giới tính hôm nay

Hà Tĩnh: T*i n*n giao thông 3 tháng đầu năm làm Ch?t 34 người và 14 người bị thương

(MangYTe) - Theo số liệu mới nhất của Ban an toàn giao thông Hà Tĩnh: Trong 3 tháng đầu năm 2020 , toàn tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra 38 vụ T*i n*n giao thông (TNGT), làm Ch?t 34 người, bị thương 14 người.

Theo đó T*i n*n giao thông trong quý I/2020 tại Hà Tĩnh đã được giảm thiểu so với cùng kỳ năm 2019. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, tình hình trật tự ATGT có nhiều chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên, các vụ TNGT ở Hà Tĩnh vẫn còn ở mức cao và thường xảy ra trên quốc lộ 1A, và các trục đường chính có người và phương tiện tham gia giao thông đông. Điển hình tại các huyện Cẩm Xuyên xảy ra 7 vụ làm 7 người Ch?t và 3 người bị thương; huyện Kỳ Anh xảy ra 5 vụ làm 6 người Ch?t.

Nguyên nhân dẫn đến các vụ TNGT trên chủ yếu do ý thức chấp hành luật giao thông của người tham gia giao thông còn hạn chế như, vi phạm tốc độ, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông...

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ha-tinh-tai-nan-giao-thong-3-thang-dau-nam-lam-chet-34-nguoi-va-14-nguoi-bi-thuong-20200327104106709.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Trễ kinh, mệt mỏi và ốm nghén là những triệu chứng phổ biến nhất của giai đoạn đầu mang thai. Bài viết này cũng nói về những thay đổi khác trong ba tháng đầu thai kỳ.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY