Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hải Dương cho học sinh nghỉ học từ 29/1 để chống dịch COVID-19

(MangYTe) - Theo Công văn của UBND tỉnh Hải Dương thì các cấp học ở Hải Dương được nghỉ học từ ngày 29/1 để phòng chống dịch COVID-19. UBND tỉnh cũng cho biết khi nào có thông báo mới các trường mới cho học sinh đi học trở lại.

Chủ tịch ubnd tỉnh hải dương, ông nguyễn dương thái đã ký công văn gửi sở gd&đt, sở lđtb&xh và ubnd các huyện, thị xã, thành phố cho phép học sinh, sinh viên, học viên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 29/1 để chống covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

Theo văn bản của ubnd tỉnh thì học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, thcs, thpt, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hoá, bồi dưỡng kỹ năng sống; học sinh, sinh viên, học viên tại các trường đại học, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở tham gia hoạt động giáo dục nghề nghiệp trong toàn tỉnh sẽ nghỉ học từ ngày 29/1.

Ubnd tỉnh chỉ đạo các sở giáo dục và đào tạo, lao động - thương bình và xã hội; ubnd các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục tăng cường thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch covid-19; có kế hoạch học trực tuyến hoặc học bù cho học sinh, sinh viên và học viên để bảo đảm kế hoạch năm học 2020-2021.

Trước đo, ngày 27/1, ubnd tỉnh đã chỉ đạo tạm dừng việc chấp thuận cho người lao động ở nước ngoài nhập cảnh và cách ly tại các khách sạn trên địa bàn tỉnh. thời gian từ 0 giờ ngày 28/1 cho đến khi có thông báo mới. đối với các chuyên gia, người lao động nước ngoài đã được ubnd tỉnh chấp thuận nhập cảnh và cách ly tại hải dương trước ngày 28/1, tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid-19 theo đúng quy định.

Hoài Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/hai-duong-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-tu-29-1-de-chong-dich-covid-19-100884.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY