Tình yêu và giới tính hôm nay

Hâm hực vì ở cữ mẹ chồng toàn mua thực phẩm rẻ cho ăn nên nàng dâu tìm cách đuổi bà về quê, ngờ đâu khi tận mắt nhìn bát cơm bà ăn cô mới ngượng mặt hối hận

Tới khi mẹ con Hương xuất viện về nhà, cách bà chăm con dâu ở cữ khiến cô gần như nổi cáu. Hôm nào Thành mua thức ăn dặn mẹ nấu, bà cũng cắt bớt lại chỉ làm 1 phần.

Hương tâm sự, khi quyết định lấy Thành, cô xác định sẽ phải chịu vất vả vì hoàn cảnh gia đình anh dưới quê rất khó khăn. Cũng may bố mẹ cô dư giả nên sau cưới, họ mua cho 2 người căn chung cư gần ngay chỗ cô làm nên nguyên khoản nhà cửa vợ chồng cô không còn phải lo lắng. Còn nhà nội hầu như chẳng đỡ đần gì được cho 2 người. Đã thế Mỗi lần hai vợ chồng Hương về chơi,

Hương nghe vậy cũng chỉ dạ vâng cho phải phép chứ thật lòng cô không có ý định nhờ bà chăm mẹ con cô. Nhìn bà lúc nào cũng chân tay lấm lem, nói chung lối sinh hoạt của cô khác xa với bà nên Hương sợ hai mẹ con khó lòng hòa hợp. Hơn nữa cô đã dự liệu hết cả, đẻ xong cô sẽ nhờ mẹ đẻ sang chăm. Nhà cô cũng gần nhà ông bà, như thế là tiện nhất.

Tính trước bước không qua, đến ngày Hương chuẩn bị sinh thì bố đẻ cô bị ngã gãy chân. Mẹ cô phải ở nhà chăm sóc ông. Hương giục Thành tìm thuê giúp việc song thời gian gấp quá không thuê được ai. Sau cô đành để Thành , hay "Đắt quá, mấy cái này ở quê mẹ xin cũng được".

Mẹ chồng nói làm Hương đỏ mặt ngượng với những bác sỹ ở đó mà không biết phải làm sao. Giải thích bao lần bà cũng không chịu hiểu.

Rồi tới khi mẹ con Hương xuất viện về nhà, cách bà chăm con dâu

Hương kể, từ hôm Song đến hôm đó, ăn trưa xong Hương lừa con ngủ để xuống bếp uống nước, ngờ đâu vừa tới cửa cô gặp luôn cảnh

Mẹ Thành thoáng chút đỏ mặt, bà nhẹ nhàng đặt bát xuống bàn cười: "Ừ, thì tại mẹ tiếc, bát thịt vẫn ăn được mà. Mẹ bỏ tủ lạnh, không hỏng đâu. Tại các con không ăn quen chứ mẹ thì vẫn thấy ngon. Bỏ đi phải tội con ạ. Con yên tâm, hàng ngày mẹ vẫn nấu đồ mới cho 2 đứa chứ không lấy mấy đồ thừa này đâu".

Câu nói của

Đến đây thì Hương bắt đầu dưng dưng nước mắt, chưa bao giờ cô thấy thương và có lỗi với

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ham-huc-vi-o-cu-me-chong-toan-mua-thuc-pham-re-cho-an-nen-nang-dau-tim-cach-duoi-ba-ve-que-ngo-dau-khi-tan-mat-nhin-bat-com-ba-an-co-moi-nguong-mat-hoi-han-20200214190607005.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.