Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hàn Quốc: Bệnh nhân 45 ngày tuổi dương tính với nCoV, tổng số ca nhiễm bệnh vượt 3.500

Em bé 45 ngày tuổi bị nhiễm Covid-19 tại Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) hiện tại được xác nhận là bệnh nhân trẻ tuổi nhất của đất nước này.

Giới Quan chức Y tế Hàn Quốc mới đây chia sẻ, một bé trai sinh ngày 15/1 (hiện tại tròn 45 ngày tuổi) được xác nhận

Được biết, cha của bé 45 ngày tuổi này là tín đồ của giáo phái Tân Thiên Địa tại thành phố Daegu, vốn là tâm điểm của đợt bùng phát dịch bệnh tại Hàn Quốc.

Theo đó, cha của bé có kết quả

Xem thêm tình hình dịch Covid-19 trên thế giới tại đây!

(Nguồn: Naver/Yonhap News)

Tính đến sáng sớm 1/3, Hàn Quốc ghi nhận 17 ca nhiễm Covid-19 Tu vong.

Trong số 376 ca mới, 333 ca được ghi nhận ở thành phố Daegu và 26 ca tới từ tỉnh Gyeongsang Bắc, theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC).

Các tỉnh thành lớn khác ở Hàn Quốc cũng báo cáo thêm các ca lây nhiễm, trong đó Seoul ghi nhận thêm 5 ca.

Theo Yonhap News, tính tới sáng 1/3, Hàn Quốc đang làm xét nghiệm cho 32,422 người trên toàn quốc. Trước đó, 61.037 người đã có kết quả âm tính với virus Corona chủng mới.

Số ca khỏi bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc hiện tại là 30 ca.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/han-quoc-benh-nhan-45-ngay-tuoi-duong-tinh-voi-ncov-tong-so-ca-nhiem-benh-vuot-3500-20200301130612686.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Con tôi 9 tuổi, năm ngoái cháu mắc bệnh sốt xuất huyết phải điều trị ở bệnh viện 1 tuần. Xin hỏi bác sĩ, liệu năm nay con tôi có bị mắc bệnh sốt xuất huyết nữa không?
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Ngoại trừ bé bỏ ăn do bệnh, phần lớn nguyên nhân khiến bé biếng ăn là do cha - mẹ.
  • Do quy trình chăn nuôi và giết mổ gia súc cũng như vận chuyển và bảo quản thịt ở nước ta chưa đảm bảo vệ sinh. Do vậy, dùng thịt bò sống hay tái có thể lây nhiễm một số bệnh
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Bệnh than không chỉ nguy hiểm bởi biểu hiện đáng sợ mà còn bởi khả năng tồn tại cực lâu trong môi trường (có thể lên tới 48 năm).
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • BS cho em hỏi, kháng thể kháng lao là gì? Nếu kết quả là dương tính thì tốt hay không?