Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàn Quốc ngày thứ 5 liên tiếp duy trì số ca nhiễm mới dưới 30

Số liệu thống kê của KCDC cho thấy tính tới 10 giờ (giờ địa phương) ngày 17/4, với 22 ca mới được phát hiện, số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Hàn Quốc đã lên 10.635 người.

Hàn Quốc ngày 17/4 ghi nhận mới SARS-CoV-2 ngày thứ 5 liên tiếp duy trì ở ngưỡng trên dưới 30, tỷ lệ khỏi bệnh Số [Hàn Quốc: Lo ngại nguy cơ số ca mắc COVID-19 tăng đột biến sau bầu cử]

KCDC cũng xác nhận số lượng người có kết quả xét nghiệm tái nhiễm virus SARS-CoV-2 đã có 133 ca, chủ yếu ở độ tuổi 20 và 50. Đây là những người đã được điều trị hoàn toàn bình phục sau khi bị nhiễm lần đầu và được gỡ bỏ cách ly nhưng lại có kết quả dương tính khi được xét nghiệm lại.

Các trường hợp này chủ yếu là những người tại thành phố Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang vốn được coi là hai "tâm dịch" của Hàn Quốc./.

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/han-quoc-ngay-thu-5-lien-tiep-duy-tri-so-ca-nhiem-moi-duoi-30/635113.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Vắc-xin “made in Việt Nam” được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế đã ghi dấu son chói lọi vào bảng vàng thành tích vượt trội của ngành công nghiệp sản xuất vắc-xin Việt Nam.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Theo các chuyên gia y tế, tại Việt Nam, ung thư vú đứng thứ hai trong số các bệnh ung thư thường mắc ở phụ nữ, với khoảng 11.000 ca mới mắc và hơn 4.000 ca Tu vong.
  • Ngày 5/10, tin từ Sở Y tế TPHCM cho biết, TP vừa ghi nhận thêm một ca Tu vong do sốt xuất huyết (SXH).
  • Trước diễn biến phức tạp của bệnh chân tay miệng, các địa phương đã và đang tăng cường các biện pháp phòng, chống nhằm ngăn chặn bệnh lây lan rộng.
  • Đây là ca Tu vong thứ 3 vì bệnh sốt xuất huyết kể từ đầu năm đến nay trên địa bàn TPHCM.
  • Dịch tay chân miệng đã bùng phát trên toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với 1.261 ca mắc bệnh tay chân miệng, trong đó có 6 ca Tu vong.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY