Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hạt cỏ cà ri giúp trị mùi hôi cơ thể

Mùi hôi không phải là bệnh, nhưng tình trạng này có thể ảnh hưởng nhiều tới tâm lý và chất lượng sống. Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này. Sử dụng hạt cỏ cà ri là một bài Thu*c tự nhiên đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn khắc phục mùi cơ thể.

Cơ chế tác dụng

Một trong những nguyên nhân chính gây mùi cơ thể kéo dài là sự tích tụ của chất đàm cứng và các chất độc hại khác trong cơ thể. Bắt đầu từ đường mũi, họng tới đường tiêu hóa, đường niệu và *m đ*o, những độc tố này tồn tại trong cơ thể và qua đường máu đi tới những bộ phận khác của cơ thể. Mặc dù một số độc tố được thải trừ qua mồ hôi và nước tiểu, một số vẫn bám trụ trong cơ thể. Trong một số trường hợp, uống trà cỏ cà ri không chỉ giúp loại bỏ độc tố mà còn có tác dụng kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và các nhiễm trùng vốn có thể làm tình trạng trầm trọng hơn.

Cách sử dụng

Hạt cỏ cà ri, còn có tên là hạt methi, fenugreek. Cho 1 thìa hạt cỏ cà ri vào 250ml nước và đun cho tới khi chỉ còn một nửa thể tích ban đầu. Uống trà này thường xuyên khi đói để loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và từ đó, loại bỏ mùi hôi cơ thể. Một cách khác là ăn một thìa hạt cỏ cà ri ngâm qua đêm để giảm mùi cơ thể và giảm hơi thở hôi.

BS Cẩm Tú

(Theo THS)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hat-co-ca-ri-giup-tri-mui-hoi-co-the-22712.html)
Từ khóa: mui co the

Chủ đề liên quan:

cơ thể mui co the

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY