Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hé lộ chế độ ăn của các thành viên ITZY: 5 cô đều trung thành với salad, riêng Yuna lại có một list toàn đồ ăn nhanh

Dù là nhóm nhạc tân binh ra mắt với ngoại hình gây sốt nhưng các thành viên của ITZY cũng chịu rất nhiều áp lực với chuyện ăn uống hàng ngày để đem đến cho công chúng hình ảnh hoàn hảo nhất.

Ra mắt vào tháng 2/2019, nhóm nhạc ITZY được biết đến là tân binh "khủng long" mới của làng giải trí Kpop và là "gà cưng" của nhà JYP. Cũng nhờ điểm sáng đồng đều về ngoại hình của cả 5 thành viên cùng hàng loạt MV với vũ đạo khó ngang ngửa với các nhóm nhạc nam nên ITZY đang dần khẳng định được tài năng của mình rõ rệt hơn.

 - Ảnh 1.

Thực đơn ăn uống của Yeji

- Bữa sáng: Uống nước hoặc ăn dưa hấu.

- Bữa trưa: Ăn các loại thịt nạc chấm kèm với 3 loại sốt (sốt mayonnaise, sốt mù tạt và sốt đậu).

Bữa phụ: Dưa hấu.

Bữa tối: Salad rau xanh, đôi khi ăn thêm ức gà hoặc cánh gà.

Lia

Khác với các thành viên còn lại trong nhóm, "giọng ca chính của ITZY" có lẽ là người chịu nhiều áp lực nhất với vấn đề cân nặng. Kể từ khi debut đến hiện tại, nhiều lần Lia khiến người hâm mộ bất ngờ với tình trạng cân nặng lên xuống thất thường.

Sau khi trải qua thời kỳ ép cân khiến cơ thể luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, Lia đã thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn, kết hợp với việc luyện tập cân bằng để lấy lại vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

Ryujin

Cô nàng "center" Ryujin đã thú nhận rằng ngoại hình được coi là một phần quan trọng trong sự nghiệp thần tượng. Để thành công, cả Ryujin lẫn ITZY đã phải cố gắng rất nhiều trong việc duy trì ngoại hình cân đối, Ryujin cho biết: "Công việc của một thần tượng đòi hỏi chúng em phải nỗ lực vì vẻ đẹp ngoại hình và duy trì sự thon thả". Có lẽ chính bởi vậy mà thực đơn ăn kiêng hàng ngày của cô nàng đơn giản, lành mạnh đến mức này đây.

 - Ảnh 12.Yuna

Yuna là "visual" chính của ITZY với nhan sắc, body luôn được xếp vào hàng "top" tân binh nữ, nhưng cô nàng lại được biết đến là người ăn khỏe nhất nhóm. Nhìn vào thực đơn ăn uống hàng ngày của Yuna thì ai cũng "té ngửa" vì một danh sách toàn đồ ăn nhanh.

 - Ảnh 18.

Thực đơn ăn uống của Yuna:

(Bỏ bữa sáng):

- Bữa trưa: Thịt bò, mỳ Ý, hamburger hoặc pizza.

- Bữa phụ: Khoai tây chiên.

- Bữa tối: Salad rau xanh và ức gà.

Nguồn và ảnh: Koreaboo, Pann, Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/he-lo-che-do-an-cua-cac-thanh-vien-itzy-ca-5-co-deu-trung-thanh-voi-salad-rieng-yuna-lai-co-mot-list-toan-do-an-nhanh-20200825152742983.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều bệnh nhân suốt thời gian dài cứ chạy chữa mãi với chỉ mỗi triệu chứng ho mà không giải quyết được...
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY