Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng khả năng yêu?

Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng quan hệ T*nh d*c không? Là một trong những quan tâm của nhiều bạn nam khi bước vào tuổi trưởng thành.

Bao quy đầu là một nếp da mỏng, dễ đàn hồi, trùm lên toàn bộ quy đầu của D**ng v*t. hẹp bao quy đầu là tình trạng vòng bao quy đầu bị hẹp ở các mức độ khác nhau nên không thể lộn được bao quy đầu, không tuột được D**ng v*t ra ngoài.

nguy cơ viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu... do hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh D**ng v*t khó khăn. bởi mặt trong của lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu D**ng v*t luôn tiết ra bã nhờn kèm tế bào ch*t. ngoài ra, bao quy đầu hẹp khiến nước tiểu không thoát được hết ra ngoài còn đọng phía trong, tích tụ dần thành cặn bã bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm.

xuất tinh sớm: quy đầu và bao quy đầu là bộ phận rất nhạy cảm. do đó, khi bị hẹp bao quy đầu, D**ng v*t của nam giới sẽ nhạy cảm hơn bình thường và rất dễ bị xuất tinh dù chỉ có những kích thích nhẹ.

hạn chế sự phát triển của D**ng v*t: hẹp bao quy đầu sẽ làm cho cậu nhỏ bị kìm hãm phát triển, khiến cho chiều dài D**ng v*t ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn so với bình thường. điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống T*nh d*c, thậm chí phá vỡ hạnh phúc gia đình. ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn làm cho nam giới bị đau khi D**ng v*t cương cứng hoặc đau quan hệ T*nh d*c. số ít, bao quy đầu bị chít hẹp quá mức làm cho máu ở đầu D**ng v*t không lưu thông, gây sưng D**ng v*t, nếu để lâu, sưng to sẽ dẫn đến thiếu máu cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống T*nh d*c, thậm chí có thể dẫn đến không quan hệ T*nh d*c được.

Vì vậy, khi phát hiện có dấu hiệu hẹp bao quy đầu (ở bất cứ lứa tuổi nào), nam giới cần đi khám chuyên khoa nam học để điều trị kịp thời, tránh để lại những ảnh hưởng đến T*nh d*c và hạnh phúc gia đình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hep-bao-quy-dau-co-anh-huong-kha-nang-yeu-n183841.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY