Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sao Thiên Vương Ngược Dòng 2022-2023 Sẽ Ảnh Hưởng Đến Cung Hoàng Đạo Của Bạn Như Thế Nào?

Các giai đoạn ngược dòng là thời gian để làm chậm lại và phản ánh sự việc. Vòng quay ngược dòng của sao Thiên Vương là thời điểm mạnh mẽ để tạm dừng sự phát triển của bạn trong xã hội. Hãy để Lichvannien365 cho bạn thấy sao Thiên Vương ngược dòng sẽ ảnh hưởng đến cung hoàng đạo của bạn như thế nào.

Trong khi ý nghĩ về một cuộc ngược dòng có thể khiến bạn khó chịu bởi sự tuyệt vọng, thì sự dịch chuyển ngược dòng của sao thiên vương được bắt đầu từ ngày 24 tháng 8 năm 2022 và kéo dài đến tháng 1 năm 2023 không có gì đáng lo ngại. quá trình chuyển đổi này đang diễn ra ở một kim ngưu cứng đầu , thúc đẩy bạn nâng cao phát triển sức mạnh của mình vì nó liên quan đến giá trị bản thân của bạn. mặc dù có sự thay đổi đột ngột mà sao thiên vương ngược dòng mang lại bởi sự tinh tế nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ không gây ra sóng xung kích.

Sao thiên vương ngược dòng xảy ra mỗi năm một lần và kéo dài khoảng năm tháng, nhưng nó trải qua bảy năm cho mỗi dấu hiệu. trong chiêm tinh học, sao thiên vương là một hành tinh bên ngoài , có nghĩa là hành tinh này phản ánh sự phát triển và diện mạo của bạn trong dài hạn. hành tinh đại diện cho sự thay đổi và nổi loạn, vì vậy bạn có thể nhận thấy sự gián đoạn và thay đổi đột ngột trong quá trình quay lại của hành tinh này.

Sao Thiên Vương ở trong Kim Ngưu từ năm 2018. Dấu hiệu trái đất tập trung vào tiện nghi vật chất, vì vậy năm tháng tới sẽ tập trung vào việc giải phóng các giá trị, đánh giá giá trị bản thân và thay đổi những gì bạn cần để cảm thấy được hỗ trợ và ổn định. Vì Kim Ngưu quản lý của cải vật chất, nên ở quy mô lớn hơn, đường đi của sao Thiên Vương sẽ trải qua những thay đổi về tài chính.

Các giai đoạn ngược dòng là thời gian để làm chậm lại và phản ánh sự việc. vòng quay ngược dòng của sao thiên vương là thời điểm mạnh mẽ để tạm dừng sự phát triển của bạn trong xã hội. hãy để lichvannien365 cho bạn thấy sao thiên vương ngược dòng sẽ ảnh hưởng đến cung hoàng đạo của bạn như thế nào.

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

Đây là thời gian bạch dương cần tập trung vào việc phát triển mối liên kết của bạn với tiền bạc. bạch dương có thể nhận thấy những thay đổi bất ngờ trong tài chính. sự thay đổi này đã tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống của bạn, đồng thời thúc đẩy tạo tiền đề cho những điều bạn cần làm để cảm thấy an toàn và chắc chắn. marquardt nói: “bạn sẽ phải xem xét các hoàn cảnh vật chất đang thay đổi, nhưng tốt nhất là hãy đi sâu nhìn nhận đánh giá và tự hỏi xem những thay đổi này có ý nghĩa như thế nào đối với bạn “

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

Cách cảm nhận về bản thân là yếu tố chính trong quá trình ngược dòng này đối với kim ngưu. điều này có thể giải thích rằng nó giống như một sự thay đổi hoàn toàn về con người bạn vì kim ngưu là một dấu hiệu trái đất cố định, người luôn coi trọng sự ổn định. kim ngưu không cần phải che giấu những thay đổi này và hãy cởi mở để đổi mới bản thân.

Marquardt nói: “nếu bạn vẫn đang sử dụng một lối tư duy theo phiên bản cũ của chính mình hoặc nếu bạn tiếp tục cố ép bản thân đi theo tư tưởng cứng nhắc trước đây thì quá trình ngược dòng này sẽ giúp bạn cần thay đổi những gì để làm mới bản thân.

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)

Sao thiên vương ngược dòng có thể khiến bạn mất nhiều thời gian trong một vấn đề nào đó song tử ạ. đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tạm dừng và đánh giá lại những thay đổi về tinh thần mà bạn đã trải qua. bất cứ điều gì bạn đã giấu kín thì bấy giờ là lúc bạn nên trải lòng nói ra để giải toả tinh thần.

Marquardt nói: “nếu bạn đang cô lập bản thân với thế giới bên ngoài quá lâu vì bất kỳ lý do gì, sao thiên vương ngược dòng có thể khiến bạn mất đi thời gian nghỉ ngơi để đưa bạn trở lại,” ngược lại, nếu bạn đang tham gia vào một hoạt động xã hội, bạn có thể cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi để thiết lập lại mọi thứ.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Quá trình chuyển đổi này đang làm rung chuyển tình bạn của cự giải, nó thể hiện sâu sắc việc bạn hòa nhập vào một nhóm bạn mới. sao thiên vương ngược dòng đang giúp bạn nhìn nhận đánh giá tình bạn trong các mối quan hệ và xã hội nói chung - cụ thể là việc tìm kiếm một mối quan hệ thân thiết gắn bó. marquardt nói: “sao thiên vương ngược dòng đang giúp bạn có cái nhìn rõ hơn thế giới nội tâm trong bạn, điều đó khiến bạn có những thay đổi về tư tưởng, hành động, tạo nên sự thân thiết đối với những người xung quanh.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Bạn muốn mọi người biết đến bạn ở điều gì sư tử? sao thiên vương ngược dòng giúp sư tử khám phá khả năng của bản thân khi nó đi qua phần biểu đồ của bạn. đây là một lời nhắc nhở dành cho sư tử nếu bạn đang ở trong một lĩnh vực chuyên môn chưa hoàn thành hoặc nếu bạn đang trì hoãn thì hãy tiếp tục hoàn thiện và có những bước tiến đột phá trong nhiều lĩnh vực. marquardt nói: “sao thiên vương ngược dòng có thể liên quan đến một số thay đổi trong nghề nghiệp, nhưng nhiều khả năng sư tử đang nhìn vào bản thân và đặt ra những câu hỏi lớn hơn về con đường cuộc sống tổng thể của mình.

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)

Quá trình chuyển đổi này đang thúc đẩy bạn tạo ra những kết nối mới với những ý tưởng hoặc niềm tin mà bạn có thể đã che đậy hoặc không xác định trước đó. với việc sao thiên vương ngược dòng ở lại trong cung kim ngưu, điều này đặc biệt liên quan đến nội tâm của bạn. marquardt nói: “đây là tất cả về sự thay đổi cách nhìn nhận quan điểm của xử nữ. bằng cách nào đó, xử nữ đang ở một bước ngoặt thước đo chuẩn mực đạo đức của bạn, chắc chắn rằng bạn sẽ hiểu xu hướng thế giới đang vận hành theo nhiều cách khác nhau.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

Thiên bình đang trải qua những thay đổi lớn trong vòng quay ngược dòng của sao thiên vương. đây là khoảnh khắc giải phóng rất cần thiết cho sự biến đổi. một số giá trị và hình ảnh bản thân của thiên bình hiện đang thay đổi, khiến bạn phải từ bỏ những lối suy nghĩ tiêu cực làm cản trở lòng tự tôn của bạn.

Marquardt nói: “sao thiên vương ngược dòng sẽ khiến thiên bình phải vật lộn với những vấn đề nghiêm trọng đè nặng lên tâm lý của bạn. “các vấn đề về mô hình nghiệp báo, ký ức bị kìm nén, bất cập về tình dục và tư tưởng mắc nợ người khác cần được chú ý.”

Bọ Cạp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

Những thay đổi trong các mối quan hệ thân thiết nhất của bọ cạp được diễn ra trong thời gian này. nhu cầu mong muốn của bạn đã cho thấy rõ điều đó. bạn có thể nhìn nhận rõ vai trò và động lực của mối quan hệ hoặc nhìn thấy mốc ranh giới của mối quan hệ đang phát triển đến giai đoạn nào. marquardt nói: “sao thiên vương ngược dòng sẽ giúp bọ cạp có một cái nhìn mới khách quan, theo hướng tốt lên và cách bạn thể hiện giao lưu, tiếp cận trong các mối quan hệ với đối tác. bọ cạp đã sẵn sàng để chia sẻ về con người mình với người khác sau khi quá trình ngược dòng kết thúc.

Nhân Mã (22 tháng 11 - 21 tháng 12)

Sao thiên vương đang thay đổi thói quen của nhân mã. quá trình chuyển đổi này chủ yếu thực hiện các thay đổi cần thiết và hướng đến phát triển lên một tầm nhìn mới để bạn có thể tiến lên với những gì tốt nhất cho mình. bạn đang có những cuộc thay đổi lột xác một cách ngoạn mục. marquardt nói: “hãy chú ý hơn đến sức khỏe. nếu bạn không chăm sóc sức khỏe của mình thì quá trình ngược dòng sẽ giúp bạn tập trung vào điều đó để bạn có được sức khỏe thể chất tốt hơn.

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)

Sao thiên vương ngược dòng như là sự thức tỉnh về sáng tạo nghệ thuật của con người ma kết. quá trình này đang thay đổi quan điểm nghiêm túc của bạn để tìm ra ý nghĩa và mục đích trong các khía cạnh sáng tạo của cuộc sống. marquardt nói: “những tài năng và năng khiếu mới đều có thể bắt đầu phát triển, và những cảm hứng đã mất từ ​​thời thơ ấu có thể quay trở lại. điều này cũng có thể liên quan đến những thay đổi đối với cuộc sống lãng mạn của bạn, điều này cuối cùng sẽ mang lại sự tự nhiên và hứng thú hơn trong lĩnh vực đó.”

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

Đây là một quá trình diễn ra mang tính cá nhân và hướng đến nội tâm dành cho bảo bình. sao thiên vương ngược dòng đang buộc bạn phải từ bỏ những tư tưởng cứng nhắc của mình và bắt đầu lại từ đầu làm những việc mà bạn cảm thấy an toàn, chắc chắn.

Marquardt nói: “ bảo bình đang phải đối mặt với một số thay đổi trong suy nghĩ của bản thân , điều đó có thể ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn. đây có thể là cơ hội để bạn xây dựng một cuộc sống hoàn toàn mới cho chính mình.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn trong tâm lý của Song Ngư. Hành động này chủ yếu ở việc thay đổi quan điểm tư duy của bạn, xóa bỏ mọi định kiến sẵn có trong bạn ​​và hãy từ bỏ mọi ảo tưởng vô căn cứ khiến bạn dần đánh mất đi điều kiện sống và những người xung quanh bạn.

Marquardt nói: “sao thiên vương ngược dòng đang làm rung chuyển quá trình tinh thần của bạn để bạn có thể nhận thức rõ hơn về những gì đang diễn ra xung quanh mình. một điều gì đó trần tục ẩn nấp bên trong con người của bạn cần được giải phóng, vì vậy hãy để bản thân tương tác với môi trường theo một cách khác biệt.”

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/sao-thien-vuong-nguoc-dong-2022-2023-se-anh-huong-den-cung-hoang-dao-cua-ban-nhu-the-nao.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY