Tình yêu và giới tính hôm nay

Hết “Thỏ trắng” Jun Phạm đến lượt “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy bung lụa mùa xa nhau khiến fan cười té ngửa

Cũng ở nhà như bao người mà phải nói cặp đôi Thỏ Trắng - Thỏ Đen đã thành công trong việc chứng minh độ lạc quan hài hước của bản thân là không có đối thủ. Bạn đừng đợi mood rụng như sung, lụa có bao nhiêu cứ bung hết như 2 chàng này nhé!

Lướt Instagram của Jun Phạm, có thể nhận thấy anh chàng rất chăm nấu ăn rồi khoe những bữa cơm nhà tự nấu hay những khoảnh khắc yên bình chăm khu vườn trên ban công nhỏ, khiến fan bất chợt nhận ra ở nhà cũng vui mà. Không chỉ yêu bếp núc và nghiện việc nhà, "vựa muối" mới nổi của Showbiz giờ còn triệu hồi ngàn view với màn push-up với filter tàu ngầm bá đạo trên từng hạt gạo.

Hết “Thỏ trắng” Jun Phạm đến lượt “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy bung lụa mùa xa nhau khiến fan cười té ngửa - Ảnh 1.

Thỏ Trắng nghiêm túc push-up lặn biển cực kỳ điêu luyện


Với độ dày dạn kinh nghiệm và sự dẻo dai mức độ báo động qua những pha lặn thót tim, thú thật không ai dám giành mất danh hiệu "vua lặn biển" của Thỏ Trắng mất thôi.

Để Thỏ trắng chiếm hết spotlight thì hẳn có một người đứng ngồi không yên mà ai cũng biết là ai - Thỏ Đen Ngô Kiến Huy. Nếu như "Jun xem hơi bựa khác người" thì cũng đến lượt "Huy cười rồi hát thốt lên" bài ca đuổi Cô Vy đi xa dựa trên hit bự "Truyền thái y". Đẹp trai – diễn giỏi - hát hay thì ai cũng biết rồi, nay chàng Bắp lại còn trổ tài chế lời – như thể thử một lần chơi lớn không biết fan có trầm trồ?

Hết “Thỏ trắng” Jun Phạm đến lượt “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy bung lụa mùa xa nhau khiến fan cười té ngửa - Ảnh 2.

Phải nói là ở nhà hát thôi mà tâm thái quằn quại không ai chịu nổi. Không ít fan tự hỏi ngẫu hứng thôi mà nhập tâm như vậy, làm thiệt thì cỡ nào nữa đây.

Với version paro-đi vào lòng người mang tên Truyền thái y diệt Cô Vy của Ngô Kiến Huy, các fan của chàng Bắp phải bắt đầu học lời dần đi là vừa để cover tặng thần tượng nhé.

Mối "nghiệp duyên" của Thỏ Trắng - Thỏ Đen nhen nhóm từ sau show thực tế CĐCC luôn khiến hội hủ nữ đẩy thuyền khi chứng kiến mức độ đồng bộ và ăn ý của cặp đôi. Không những thường xuyên tương tác chọc phá nhau trên mạng xã hội, cả hai còn khăng khít như hình với bóng trong các sự kiện.

Giờ đây lúc chia xa tại gia, cả hai lại cùng nhau lan tỏa trào lưu "Lạc quan Việt Nam ơi" thông qua những hoạt động nhắng nhít tại gia của mình. Nhiều fan cứng còn chịu khó soi kỹ và phát hiện đến cả ăn cả hai còn mua cùng món ăn vặt giống nhau để sống trọn từng khoảnh khắc nữa mới chịu!

Hết “Thỏ trắng” Jun Phạm đến lượt “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy bung lụa mùa xa nhau khiến fan cười té ngửa - Ảnh 3.

Ái chà, không biết là ai bắt chước ai đây nhưng chắc chắn cả hai đều là fan to bự của bánh quy sữa Cosy Marie mất rồi.

Dù biết không được đi đây đi đó hay cấm vận nhong nhong "tà tữa" chém gió chẳng hề dễ dàng chút nào, nhưng tìm những niềm vui tại gia như cặp đôi Jun – Huy để tâm trạng luôn lạc quan cũng không hề khó đúng không nào?

Mùa xa mặt cách lòng này, nếu muốn kéo mood lên cao nữa thì cứ thỏa thích măm măm những loại bánh quy yêu thích để tiếp thêm năng lượng và sẵn sàng tung hứng nhé.

Bạn đánh giá cao tính sáng tạo của ai hơn?

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/het-tho-trang-jun-pham-den-luot-tho-den-ngo-kien-huy-bung-lua-mua-xa-nhau-khien-fan-cuoi-te-ngua-20200422233655749.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY