Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê bức xúc vì bị mạo danh, Minh Tú tái ngộ hội chị em Asias Next Top Model

HHen Niê bức xúc khi bị fan ngụy tạo tin nhắn làm ảnh hưởng hình ảnh. Minh Tú bất ngờ tái ngộ 10 thí sinh Asias Next Top Model mùa 5 khiến fan thích thú.

Hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú bất ngờ “tái ngộ” cùng 10 thí sinh tham gia Asia’s Next Top Model 2017 trong video make-up challenges khiến người hâm mộ thích thú. Sau gần 3 năm, các người đẹp đều thăng hạng về nhan sắc và có sự nghiệp nổi bật tại quê nhà.

Xuất hiện ấn tượng với hình ảnh quyến rũ hết nấc, Minh Tú khiến fan sắc đẹp vô cùng tự hào. Trong dàn thí sinh mùa 5, đại diện Việt Nam và Dorothy Petzold đến từ Thái Lan là 2 người đẹp “lấn sân” sang thi sắc đẹp. Tuy nhiên, chỉ Minh Tú có cơ hội tranh tài ở đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2018 và lọt top vào Top 10.

Minh Tú “tái ngộ” cùng Top 10 thí sinh Asia’s Next Top Model mùa 5.

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê bức xúc lên tiếng khi bị tài khoản ngụy tạo đoạn tin nhắn Instagram với nội dung thể hiện thái độ “cười cợt” của nàng hậu về thành tích của đại diện Indonesia tại cuộc thi Miss Universe 2018. Chia sẻ với người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt 2017 khẳng định, cô chưa bao giờ trả lời, bình luận hoặc tương tác với tài khoản nói trên: “Tận sâu đáy lòng này, tôi rất yêu mến các fan đến từ Indonesia nên chắc chắn sẽ không bao giờ làm vậy”.

H’Hen Niê bức xúc lên tiếng trước tin nhắn giả mạo làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của người đẹp với các fan và đại diện Indonesia. H’Hen Niê bức xúc lên tiếng trước tin nhắn giả mạo làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của người đẹp với các fan và đại diện Indonesia.

Trước đó, đại diện Việt Nam – H’Hen Niê từng cùng người đẹp Indonesia – Sonia Fergina góp mặt trong lễ cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 – Ning Sophia với vai trò phù dâu. Các người đẹp đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau khiến fan vô cùng mến mộ.

Từ phải qua trái trong sắc xanh quyến rũ, H’Hen Niê cùng Tamaryn Green (Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi), Meisu (Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc) và Sonia Fergina (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia) làm phù dâu. Từ phải qua trái trong sắc xanh quyến rũ, H’Hen Niê cùng Tamaryn Green (Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi), Meisu (Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc) và Sonia Fergina (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia) làm phù dâu.

H’Hen Niê chia sẻ thêm: “Chào cả nhà, hôm nay Hen muốn nói rõ về tình trạng fake new. Tại sao thay vì chúng ta không cùng nhau tìm kiếm và hướng đến những giá trị tốt đẹp, cùng chia sẻ và lan toả những giá trị tích cực, sự yêu thương thì lại cố ý hãm hại, hạ bệ nhau. Thật sự Hen rất buồn! Đây là một tin giả từ một người mà Hen không biết bạn có ý đồ gì. Hãy đối xử với nhau những điều tử tế mọi người nhé!”.

H’Hen Niê được biết đến là nàng hậu được đông đảo các fan quốc tế yêu mến sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì tính cách thân thiện, đáng yêu và giản dị.

Hoa hậu Khánh Vân vui vẻ cho biết, suốt thời gian nghỉ dịch cô nàng tự học make up và tập boxing tại nhà. Bên cạnh đó, hoa hậu đã lên ngay một danh sách những việc cần làm sau khi hết lệnh cách ly toàn xã hội, ưu tiên nhất là việc trainning chuẩn bị cho Miss Universe 2020. Hoa hậu Khánh Vân vui vẻ cho biết, suốt thời gian nghỉ dịch cô nàng tự học make up và tập boxing tại nhà. Bên cạnh đó, hoa hậu đã lên ngay một danh sách những việc cần làm sau khi hết lệnh cách ly toàn xã hội, ưu tiên nhất là việc trainning chuẩn bị cho Miss Universe 2020.

Á hậu Kim Duyên cuốn hút fan với mái tóc búi ấn tượng. Người đẹp diện váy ôm sát khoe đường cong gợi cảm. Á hậu Kim Duyên cuốn hút fan với mái tóc búi ấn tượng. Người đẹp diện váy ôm sát khoe đường cong gợi cảm.

Bùi Đình Hoài Sa khoe vai trần gợi cảm cùng với kiểu tóc búi cao cùng phong cách trang điểm ngọt ngào. Bùi Đình Hoài Sa khoe vai trần gợi cảm cùng với kiểu tóc búi cao cùng phong cách trang điểm ngọt ngào.

Miss Charm Vietnam 2020 – Quỳnh Nga đẹp rạng rỡ trong buổi giao lưu với fan sắc đẹp. Miss Charm Vietnam 2020 – Quỳnh Nga đẹp rạng rỡ trong buổi giao lưu với fan sắc đẹp.

Á hậu Kiều Loan xinh không tì vết, vui vẻ “thả thính” fan trên trang cá nhân. Á hậu Kiều Loan xinh không tì vết, vui vẻ “thả thính” fan trên trang cá nhân.

Á hậu Mâu Thủy mê đắm nam diễn viên Lee Min Ho khi theo dõi phim “Quân vương bất diệt”. Á hậu Mâu Thủy mê đắm nam diễn viên Lee Min Ho khi theo dõi phim “Quân vương bất diệt”.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/h-hen-nie-buc-xuc-vi-bi-fan-nguy-tao-tin-nhan-lam-anh-huong-hinh-anh-7392035.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY