Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HLV hướng dẫn bài tập đơn giản tại nhà: Chỉ 1 động tác nhưng giúp săn bụng dưới hiệu quả

Kiên trì tập luyện cùng việc kết hợp chế độ ăn giảm đường và tinh bột, chắc chắn phần bụng dưới của bạn sẽ được cải thiện.

Mỡ bụng dưới là hệ quả của việc ngồi nhiều, ít vận động, cùng với đó là chế độ ăn nhiều đường và tinh bột. Nhiều người giảm cân nhưng phần bụng dưới vẫn phèo ra nhìn khá mất thẩm mỹ, vậy nên cùng với chế độ ăn, bạn cần tập những bài tập chuyên sâu cho phần bụng dưới này.

Ngoài động tác plank hay nằm gập bụng, HLV còn chỉ ra thêm 1 động tác có hiệu quả giúp bụng dưới săn gọn lại.

Cách thực hiện: Nằm thẳng, dựng đầu gối cách đầu gối khoảng 10 cm. Cằm ép sát ngực, sau đó siết mông và cơ bụng nâng người lên sao cho ngực - bụng - đầu gối tạo thành đường thẳng. Thực hiệp tổng 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

HLV hướng dẫn bài tập săn bụng dưới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hlv-huong-dan-bai-tap-don-gian-tai-nha-chi-1-dong-tac-nhung-giup-san-bung-duoi-hieu-qua-20200611153421717.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY