Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Ho dai dẳng thì có cần chụp hình phổi không?

Mangyte ơi, em bị ho dai dẳng và có đàm thì có cần chụp hình phổi không? Ngoài ra, em có cần làm thêm xét nghiệm gì nữa không ạ? Nếu được, nhờ Mangyte giới thiệu nơi uy tín. Xin cám ơn! (Thu Trang - quận 8, TPHCM)
Chào bạn Thu Trang,

Với triệu chứng ho dai dẳng và có đờm (đàm), AloBacsi có định hướng những nguyên nhân sau: viêm mũi xoang do dị ứng hay do nhiễm trùng, viêm amidan mạn, trào ngược dịch vị dạ dày thực quản gây viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi do lao, hen phế quản... hay do những bệnh lý khác như suy tim ứ huyết phổi, di vật bỏ quên trong phổi...

Như vậy bệnh lý của bạn khá phức tạp, do đó bạn nên tới BV đa khoa có các BS chuyên khoa: tai mũi họng, tiêu hóa, hô hấp, tim mạch... Từ bệnh cảnh cụ thể BS chỉ định các kỹ thuật cận lâm sàng phù hợp như: xét nghiệm, nội soi, X-quang... sau đó các BS cùng nhau hội chẩn chuyên môn tìm ra bệnh lý cho bạn. Có như vậy thì việc điều trị sẽ chính xác, hiệu quả.

Bạn có thể đến:

BV Tai mũi họng TPHCM

155b Trần Quốc Thảo, P.9, quận 3

ĐT: 08-39317381

BV Đại học Y dược TPHCM

215 Hồng Bàng, P 11, quận 5

Điện thoại: 08-3855 4269

Liên hệ phòng BHYT: 3952 5376 để được tư vấn về chế độ bảo hiểm.

Chúc bạn chóng bình phục nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ho-dai-dang-thi-co-can-chup-hinh-phoi-khong-1155.html)

Chủ đề liên quan:

chụp hình phổi ho dai dẳng

Tin cùng nội dung

  • Tôi 26 tuổi, không hiểu sao dạo này cổ họng cứ cảm giác khạc ra đờm trắng, đôi lúc thấy khó chịu muốn ho tuy đã trị ho rồi không còn ho nữa nhưng cổ vẫn cảm giác khó chịu muốn khạc nhổ cái gì đó.
  • Ho là một trong những triệu chứng bệnh phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải, đặc biệt là khi thời tiết luôn thay đổi thất thường và môi trường sống ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay.
  • Ho dai dẳng là một vấn đề thách thức các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, gây suy giảm sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh.
  • Cách chữa ho dai dẳng hiệu quả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo và áp dụng để giúp bạn mau chóng thoát khỏi tình trạng ho kéo dài.
  • Thời tiết thay đổi thất thường, trẻ nhỏ dễ bị nhiễm lạnh và ho. Một số biện pháp sẽ giúp điều trị bệnh và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ.
  • Ung thư phổi giai đoạn sớm thường không có triệu chứng, đa số bệnh nhân phát hiện khi đã muộn, tỷ lệ Tu vong cao.
  • Ở người lớn khỏe mạnh, chứng ho cấp tính hầu hết là do nhiễm trùng đường hô hấp do virus. Các tính năng khác của nhiễm trùng như sốt, nghẹt mũi, đau họng và giúp xác định chẩn đoán.
  • Nhãn hiệu Thuốc ho Bảo Thanh (Công ty Dược phẩm Hoa Linh) xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Quý khách hàng vì sự tin tưởng, ủng hộ sản phẩm trong suốt những năm qua.
  • Liệu pháp ủ ấm lòng bàn chân hoặc kích thích huyệt dũng tuyền có hiệu quả trị ho rất nhanh chóng.
  • Khi bị ho dai dẳng suốt ngày đêm, bạn vừa mệt mỏi vì sức khỏe giảm sút. Những cách dưới đây sẽ giúp bạn chế ngự các cơn ho khan:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY