Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Hỗ trợ phát triển chăn nuôi cho các hộ dân tại huyện Thường Xuân, Thanh Hoá

Tháng 5 vừa qua, tại huyện Thường Xuân, World Vision Việt Nam đã phối hợp với Mavin Group hỗ trợ các hộ dân 19.760 kg thức ăn hỗn hợp dùng cho chăn nuôi vịt từ 22 đến 30 ngày tuổi, với tổng giá trị gần 242,2 triệu đồng.

GNI hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh Vĩnh Lộc (Thanh Hóa)

Xuất cấp gần 2,5 nghìn tấn hạt giống hỗ trợ 2 tỉnh khắc phục hậu quả thiên tai

Song song với việc hỗ trợ cám chăn nuôi, World Vision Việt Nam, tập đoàn Mavin cùng đối tác địa phương cũng tiến hành kiểm tra, hướng dẫn người dân sử dụng một số loại Thu*c trong phòng chống dịch bệnh cho vịt. Tính đến thời điểm 15 ngày sau khi cấp vịt, trọng lượng vịt trung bình ở các xã đạt 900-950 gram/con.

World Vision Việt Nam hỗ trợ vịt giống, thức ăn chăn nuôi, Thu*c thú y cho các hộ dân tại huyện Thường Xuân, Thanh Hoá.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ sinh kế cho các hộ gia đình nghèo trị giá hơn 2,29 tỉ đồng do World Vision Việt Nam và tập đoàn Mavin phối hợp thực hiện trong giai đoạn 2022 - 2024.

Trong năm 2022 này, dự án sẽ cung cấp một gói hỗ trợ gồm 12.000 vịt giống, hơn 40 tấn thức ăn chăn nuôi kèm theo thu*c thú y, cùng tập huấn chuyển giao kỹ thuật cho 120 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. toàn bộ con giống và vật tư chăn nuôi đã được chuyển đến tay các hộ gia đình trong tháng 4/2022 và tới cuối tháng 6/2022, các hộ chăn nuôi sẽ có thể bắt đầu xuất bán thành phẩm.

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới hỗ trợ sinh kế cho 160 hộ gia đình ở Bá Thước (Thanh Hóa)

World Vision Việt Nam trao gói hỗ trợ sinh kế cho các hộ gia đình khó khăn ở Tủa Chùa (Điện Biên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/ho-tro-phat-trien-chan-nuoi-cho-cac-ho-dan-tai-huyen-thuong-xuan-thanh-hoa-169762.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY