Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Mỹ chia sẻ thành quả giảm cân ngoạn mục sau khi tăng 18kg

Sau hơn 1 năm kiên trì giảm cân thì Shanna Moakler đã có sự thay đổi ngoạn mục về cơ thể, từ khuôn mặt tới ngực, eo và hông.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Mỹ 1995 – Shanna Moakler đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh so sánh trước và sau khi giảm cân của mình.

Theo đó, có thể dễ dàng nhận thấy vóc dáng hiện tại của cựu nữ hoàng sắc đẹp 45 tuổi không chỉ săn chắc và thon gọn hơn mà còn có sự thay đổi ngoạn mục từ khuôn mặt tới ngực, eo và hông.

Hoa hậu Mỹ chia sẻ thành quả giảm cân ngoạn mục

Shanna Moakler cho biết nguyên nhân khiến cô tăng cân mất kiểm soát là do một bác sĩ đã kê cho cô loại hormon không cần thiết và thứ hormon này đã khiến cô tăng lên 18 kg. Bên cạnh đó, việc trải qua một mối quan hệ tồi tệ đã khiến cô “ăn như heo”.

Tăng 18 kg, Miss USA 1995 không còn giữ được vóc dáng thon thả như xưa

Đến cuối 2018, Shanna Moakler lên quyết tâm giảm cân. Việc đầu tiên, cô thực hiện chính là Mommy Makeover (một quy trình thẩm mỹ giúp các bà mẹ trở lại vóc dáng như trước khi sinh con bằng cách thu gọn ngực, căng da bụng…), chia sẻ về việc này Shanna thổ lộ “Đây là điều tuyệt vời nhất tôi từng làm!”. 

Cựu hoa hậu còn nhiệt liệt khuyến khích các bạn nữ từng sinh mổ hoặc gặp vấn đề tách cơ bụng sau khi mang thai, hãy làm chu trình này để lấy lại vóc dáng.

Thêm vào đó, Shanna Moakler cũng tìm đến chuyên gia dinh dưỡng để giúp cô có chế độ ăn uống lành mạnh.Theo đó, việc vừa loại bỏ hormon cũ vừa ăn uống khoa học và kết hợp với tập thể dục đối với Shanna là một quá trình không hề dễ dàng, nó đòi hỏi sự quyết tâm mỗi ngày. Nhưng với sự tư vấn và động viên của mọi người, cựu hoa hậu cuối cùng đã làm được .

Vì cân nặng của mình mà Shanna từng rất buồn phiền, khốn khổ và tập luyện điên cuồng nhưng vẫn không có kết quả

Sau hơn 1 năm nỗ  lực, cuối cùng bà mẹ ba con hiện có vóc dáng săn chắc và thon thả

Shanna Moakler sinh năm 1975 tại Rhode Island, New York. Vào năm 17 tuổi, cô giành danh hiệu Hoa khôi tuổi teen Mỹ 1993, hai năm sau thì giành giải á hậu 1 khi đại diện cho bang New York dự thi Miss USA (Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ). Tuy nhiên vì hoa hậu Mỹ năm đó là Chelsi Smith đăng quang Miss Universe 1995 nên Shanna đã được trao danh hiệu Miss USA.

Shanna thời điểm đăng quang hoa hậu Mỹ 1995

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, Shanna bắt đầu sự nghiệp người mẫu, diễn viên truyền hình. Cô từng chụp hình cho tạp chí Playboy, Cosmopolitan, Brentwood…

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/hoa-hau-my-chia-se-thanh-qua-giam-can-ngoan-muc-sau-khi-tang-18kg-7346921.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY