Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học lỏm 10 set đồ từ các mỹ nhân Việt sang chảnh, thời thượng dịp Tết Nguyên đán

Tết này bạn hãy tham khảo hàng loạt bộ cánh đẹp, sang chảnh mà các mỹ nhân sành điệu showbiz Việt diện để hoàn thiện combo thời trang cho mình du xuân 2020.

Học lỏm cách lên đồ từ Sao Việt đón Tết Nguyên đán

Tết thì không thể thiếu màu đỏ. Vậy các quý cô hãy sắm cho mình chiếc đầm dài trang nhã màu đỏ và diện với combat boots cho nổi bật, sành điệu hơn như chân dài Thanh Hằng.

Chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch mà trẻ trung khỏi bàn, bạn chỉ cần học hà tăng diện sơ mi, quần ống rộng và blazer theo style đen/trắng là chuẩn. thêm một tin vui là bạn chẳng cần cầu kì trong lối mix & match đâu nhưng vẫn chạm ngưỡng ai nhìn cũng mê.

Angela Phương Trinh sắc sảo, quyến rũ trong bộ suit màu camel, phối áo thun bó sát ton-sur-ton. Bộ cánh theo phong cách matchy-matchy không chỉ giúp cô nàng tôn dáng mà còn khiến fans liên tưởng tới hình tượng nữ doanh nhân thành đạt.

Thiều bảo trâm hóa tiểu thư với set đồ tweet hồng cam bắt mắt. mái tóc nhuộm vàng và thần thái kiêu kỳ cũng giúp nữ ca sĩ làm bật sức hút khó cưỡng.

Suit là lựa chọn “giúp hà thu “lột xác” thành công. thay vì những set đồ “bánh bèo”, 9x trở nên cá tính với suit họa tiết độc đáo, mix cùng giày thể thao năng động.

Mẹ bỉm sữa bậc nhất v-biz huyền baby tiếp tục ghi điểm nhờ lối ăn diện phong cách, trẻ trung. công thức lên đồ của cựu hot girl đời đầu không quá cầu kì, nên dĩ nhiên là bạn cũng có thể bắt chước khi phối sơ mi trắng, chân váy da và boots da lộn cao quá gối thời thượng.

Tranh thủ đi ngắm hoa dịp cận Tết, Minh Triệu có dịp “thả dáng”, khoe street style trẻ trung. Bộ đôi item áo phông, quần ống đứng được siêu mẫu phối cùng giày xỏ Chanel, có tông màu Classis Blue hợp mốt.

Muốn vẻ ngoài tột bậc mà chẳng làm lố hay trông đứng tuổi thì kỳ duyên sẽ gợi ý bạn chọn áo sơ mi oversized và sơ vin nửa vạt trước với quần ống rộng, phối thêm đôi mule có gót. với set đồ này, dù "chân ngắn" đến mấy bạn đều sẽ thấy mình cao thêm vài phân, đồng thời chân cũng thon một cách ảo diệu.

Trà Ngọc Hằng diện đồ tuyền đen, mix cùng đôi giày Para-Noise đình đám của Nike, tự tin “thả dáng” nuột nà trên phố.

Lan toả tinh thần nhân dịp xuân đến Tết về, Yến Nhi đã kịp chưng diện áo dài xuống phố. Cô nàng diện áo dài ren hồng cách tân, có cổ vuông và tay bồng yểu điệu. Yến Nhi còn thể hiện sự khéo léo khi dùng vòng cổ choker đính hoa, xách túi đính cườm càng tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính.

Theo Hoàng Ly/Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/hoc-lom-10-set-do-tu-cac-my-nhan-viet-sang-chanh-thoi-thuong-dip-tet-nguyen-dan-349485)

Tin cùng nội dung

  • Cứ mỗi dịp Tết đến vuân về, ngoài việc chuẩn bị vật chất, trang trí nhà, mua hoa, cây cảnh thì mỗi gia đình nên chuẩn bị một số Thuốc thông dụng cho các thành viên, đặc biệt là trẻ em.
  • Nhiều chị em kiệt sức với trăm việc từ nấu nướng, dọn dẹp đến lo con cái, tiếp khách... Bí kíp là hãy đơn giản hóa mọi việc và huy động các thành viên cùng chuẩn bị.
  • Sơn tra có tác dụng giãn mạch, hạ huyết áp, giảm hàm lượng cholesterol. Dùng sơn tra làm tăng các enzym trong dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Xưa Tết cổ truyền có hàng loạt điều kiêng kị để không bị “rông” cả năm. Tùy từng vùng miền mà có kiêng kị khác nhau, nhưng xã hội ngày càng phát triển nên tới nay có cái còn, có cái đã mai một.
  • Mỗi độ Tết đến nhà nhà người người lại đổ xô đi mua sắm, làm đẹp, tân trang nhà cửa… Từ những nhu cầu đó lại phát sinh ra nhiều công việc “hái ra tiền” chỉ có trong dịp này.
  • Bàn về việc cải tiến, đổi mới Tết Nguyên đán, chắc sẽ có nhiều người e ngại- vì “đụng chạm” đến vấn đề nếp sống và “truyền thống”!
  • Khi bị ngộ độc thực phẩm thường biểu hiện: đau bụng, tiêu chảy, có thể có máu, nôn mửa, nhức đầu và sốt nhẹ.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY