Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Hơn 171 triệu đồng đến với em bé bị tường đổ vào người

(MangYTe) - Đang chơi đùa, bất ngờ bức tường đổ sập khiến 1 bé gái 8 tuổi bị ch*t ngay tại chỗ, còn bé Cường 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu. May mắn thoát ch*t, bé Cường nay đã hồi phục, em trở lại bệnh viện Việt Đức thăm khám trong niềm vui và sự phấn khởi của gia đình và các bác sĩ.

Gặp lại bé Cường sau gần 1 tháng kể từ khi bài viết: “Bị tường nhà đổ vào người, bé 3 tuổi nguy kịch tính mạng” được đăng tải trên báo điện tử ADZ, chúng tôi vô cùng mừng rỡ khi thấy em đã khỏe lại. Gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu, em luôn nở nụ cười tươi khi có ai đó hỏi chuyện. Trở lên thăm khám lại lần này, mẹ của Cường, em Bùi Thị Thỏa khoe: “Mọi kết quả của con đều tốt nên vợ chồng em mừng lắm”.

Mong muốn được chia sẻ 1 phần với những hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng Thỏa đã dành 35.000.000 đồng để giúp đỡ các bệnh nhân Nguyễn Thị Lan khoa Cột sống (10.000.000 đồng); Bệnh nhân Lò Thị Đương khoa Phẫu thuật nhiễm khuẩn (10.000.000 đồng); Bệnh nhân Đặng Quốc Anh khoa Phẫu thuật Thần Kinh 1 (10.000.000 đồng) và giúp đỡ 5.000.000 đồng cho các bệnh nhân tại khoa Thần Kinh. Số tiền còn lại vợ chồng Thỏa xin nhận để trang trải nợ nần và tiếp tục mua Thu*c cho con.

Vui mừng vì 1 cái kết có hậu, chúng tôi càng có niềm tin vào tình người và sự sẻ chia, giúp đỡ đã tạo nên những điều kì diệu trong cuộc sống này.

Phạm Oanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hon-171-trieu-dong-den-voi-em-be-bi-tuong-do-vao-nguoi-22830.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY