Nhịp cầu nhân ái hôm nay

HUFO trao tặng 7.500 khẩu trang và 100 lít dung dịch sát khuẩn cho nhân dân Malaysia

Sáng ngày 21/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) đã đến Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 7.500 khẩu trang và 100 lít dung dịch sát khuẩn cho nhân dân Malaysia.
hufo trao tang 7500 khau trang va 100 lit dung dich sat khuan cho nhan dan malaysia HUFO trao tặng vật tư y tế cho học sinh phòng, chống dịch bệnh Covid-19
hufo trao tang 7500 khau trang va 100 lit dung dich sat khuan cho nhan dan malaysia HUFO trao tặng 300 phần quà cho giáo viên mầm non và nhóm trẻ ngoài công lập có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid- 19
hufo trao tang 7500 khau trang va 100 lit dung dich sat khuan cho nhan dan malaysia
Quang cảnh buổi lễ (Ảnh: Hufo)

Trước bối cảnh tình hình đại dịch do COVID-19 bùng phát, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, HUFO đã đến thăm Tổng lãnh sự quán Malaysia tại thành phố Hồ Chí Minh và trao tặng các vật tư y tế cần thiết để tương trợ nước bạn trong cuộc chiến chống đại dịch toàn cầu.

hufo trao tang 7500 khau trang va 100 lit dung dich sat khuan cho nhan dan malaysia
HUFO trao tặng 7.500 khẩu trang kháng khuẩn và 100 lít dung dịch sát khuẩn cho nhân dân Malaysia (Ảnh: Hufo)

Số quà viện trợ lần này bao gồm 7.500 khẩu trang loại vải kháng khuẩn và 100 lít dung dịch sát khuẩn cho nhân dân Malaysia phòng, chống COVID-19.

hufo trao tang 7500 khau trang va 100 lit dung dich sat khuan cho nhan dan malaysia
Số quà là tấm lòng của HUFO, mong muốn chung tay giúp nhân dân Malaysia khắc phục COVID-19 (Ảnh: HUFO)

Trong thời gian qua, HUFO đã có nhiều hoạt động hỗ trợ bạn bè quốc tế: tổ chức vận động, quyên góp tiền và tặng quà hỗ trợ nhân dân Cuba; trao tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho Tổng lãnh sự quán Thái Lan và Tổng lãnh sự quán Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh.

hufo trao tang 7500 khau trang va 100 lit dung dich sat khuan cho nhan dan malaysia
HUFO trao tặng kinh phí giúp đỡ công dân Cu Ba tại thành phố gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 (Ảnh: VOH)

Không chỉ tích cực viện trợ cho bạn bè các nước, HUFO cũng đã và đang tích cực viện trợ người dân trong nước khắc phục hậu quả do COVID-19. Cụ thể, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh đã trao khẩu trang, gel rửa tay cho trường tiểu học Bùi Thành Khiệt ở huyện Nhà Bè; trường tiểu học Bình Khánh ở huyện Cần Giờ, Bệnh viện dã chiến Củ Chi...

hufo trao tang 7500 khau trang va 100 lit dung dich sat khuan cho nhan dan malaysia
Ngày 22/5, HUFO phối hợp cùng Loreto trao 4.213 hộp dụng cụ học tập, đồ chơi cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật thành phố (Ảnh: HUFO)

Trong tương lai, HUFO sẽ tiếp tục phối hợp và chung tay cùng các cơ quan, ban ngành hỗ trợ cho các cơ quan ngoại giao, cộng đồng quốc tế sống, làm việc và học tập trong thành phố để giúp họ vượt qua các thách thức do COVID-19.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/hufo-trao-tang-7500-khau-trang-va-100-lit-dung-dich-sat-khuan-cho-nhan-dan-malaysia-108868.html)

Tin cùng nội dung

  • Thẻ căn cước công dân có gắn mã số định danh cá nhân (mã số công dân) sẽ được Nhà nước cấp miễn phí lần đầu cho từng người dân.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tác dụng tẩy rửa được bào chế dành riêng cho việc vệ sinh V*ng k*n, nhằm phòng ngừa và giảm thiểu bệnh phụ khoa.
  • Thông tin tại buổi họp báo diễn ra ngày 18/3, Bộ Y tế cho biết y tế cơ sở (YTCS) đóng vai trò quan trọng trong thực hiện mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân do đây là tuyến y tế trực tiếp gần dân nhất
  • 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, cả nước đã xảy ra 224 vụ T*i n*n giao thông (TNGT), làm ch*t 117 người, bị thương 151 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm ngoái (từ 27-4 đến 1-5) giảm 16 vụ, nhưng tăng 7 người ch*t. Thật khủng khiếp! Và cái sự giảm này không phải tín hiệu đáng mừng!
  • Nước đá hay đá lạnh không có tác dụng sát khuẩn. Bởi với mức dao động giữa đá lạnh và vết thương chưa đủ lâu để tiêu diệt vi khuẩn.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY