Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang giải thích lý do kết thúc series #ADDODA, nghi vấn bách hợp cuối MV Tặng anh cho cô ấy

Hương Giang đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh việc ngừng tiếp tục sản xuất phần 5 của #ADDODA và cái kết MV khiến nhiều người tò mò.

Thời gian trở lại đây, Hương Giang ngày càng khẳng định vị trí của một hoa hậu đa tài khi cùng lúc tham gia nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh. Trước khi ra mắt bộ phim đầu tay Sắc đẹp dối trá vào đúng dịp 14/2, cô nàng cũng đã “trình làng” MV Tặng anh cho cô ấy – sản phẩm âm nhạc thứ 4 khép lại series .

Hương Giang vẫn sở hữu câu chuyện cực kỳ hấp dẫn, kịch tính cùng giọng ca đặc trưng của Hương Giang. Đặc biệt phần này, cô nàng còn mời về Apinya Sakuljaroensuk – nàng “tiểu tam” nổi tiếng từng gây sốt với bộ phim .

MV Tặng anh cho cô ấy.

Với thành tích leo lên vị trí top 1 trending chỉ sau 5 tiếng đồng hồ,

Giải thích về điều này, Hương Giang cho biết:

Nhắc đến nhân vật mới được mời thêm – Apinya Sakuljaroensuk đã có một cảnh cuối khá thú vị khi nắm tay Hương Giang trong MV. Được biết, đó là ý đồ của Hương Giang chứ không phải do nguyên tác đạo diễn và biên kịch đưa ra. Vì thế, fan càng nghi ngờ phải chăng khoảnh khắc nắm tay cùng hướng về phía trước đó nhằm hướng tới tình cảm tiếp diễn của hai người phụ nữ hay không.

Hình ảnh kết thúc MV Tặng anh cho cô ấy.

Trả lời cho câu hỏi này, Hương Giang thẳng thắn chia sẻ:

Không chỉ thực hiện MV, ca hát và diễn xuất, Hương Giang cho biết chính cô đã từng tham gia vào quá trình sản xuất phim trong khi hoàn thiện tác phẩm . Vì thế, cô có thể sẵn sàng cho việc sản xuất bộ phim sau.

“Với Hương Giang, đó là cách mà cô thực hiện teamwork và cho rằng sản xuất hiện tại nên như vậy.

Theo Hương Giang, một khi đã mời diễn viên thì nên bỏ dấu ấn của họ vào bộ phim của mình, không nên bắt buộc họ cầm kịch bản và nói y hệt như vậy. Mặt khác, vì đã được làm việc với 1 ekip như thế trong , cô nàng tỏ ra rất tự tin khi xuất hiện hay tham gia với vai trò nhà sản xuất ở các dự án sau này.

Hương Giang giải thích ADODDA kết thúc ở phần 4, nghi vấn tình bách hợp trong Tặng anh cho cô ấy.

Về phần tác phẩm

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/huong-giang-giai-thich-ly-do-ket-thuc-series-addoda-6993059.html)

Tin cùng nội dung

  • Chân thành, tự lập... là những điều bạn dễ dàng bắt gặp ở một cô nàng thường xuyên thích đi đó đây và trải nghiệm cuộc sống.
  • Theo các chuyên gia, tắm nắng vào buổi sáng không chỉ tạo cho cơ thể cảm giác ấm áp vào những ngày đông giá rét mà còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời khác.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Mỗi khi dị ứng rất khó chịu, da bị nổi mẫn đỏ và ngứa, nhiều khi bị nóng lạnh nên tôi phải uống Thu*c mỗi ngày.
  • Mỗi khi dị ứng rất khó chịu, da bị nổi mẫn đỏ và ngứa, nhiều khi bị nóng lạnh nên tôi phải uống Thu*c mỗi ngày.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Số trường hợp tái phát cũng tăng cho dù bệnh nhân được điều trị đúng bài bản và theo chỉ định của bác sĩ. Đâu là yếu tố bất lợi khiến vết loét khó lành.
  • Bách hợp còn gọi tỏi rừng, tỏi trời, có tác dụng tăng lưu lượng thông khí phổi, chống hen phế quản do tác dụng chống co thắt phế nang. Theo Đông y, bách hợp vị ngọt hơi đắng, tính bình; vào tâm và phế. Có tác dụng nhuận phế chỉ khái, thanh tâm an thần. Dùng cho các chứng tâm âm hư, phế âm hư với triệu chứng ho lâu ngày, ho khan ít đờm, đờm có lẫn máu, hồi hộp, đánh trống ngực... Dưới đây xin giới thiệu vài bài Thu*c có bách hợp để bạn đọc tham khảo
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY