Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Ít ai ngờ quả vải cũng có tác dụng chữa yếu S*nh l*

Dùng quả vải chữa yếu S*nh l* có thể cải thiện bớt tình trạng bệnh cho các chàng. Để áp dụng cách chữa trị từ loại quả này, bạn có thể tham khảo và áp dụng

không chỉ là một loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, ăn vải đúng cách cũng có tác dụng chữa yếu S*nh l* cho nam giới. vậy vì sao loại trái cây này lại có tác dụng chữa yếu S*nh l*? ăn quả vải chữa yếu S*nh l* như thế nào cho đúng cách? các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này. 

I/ Vì sao có thể dùng quả vải chữa yếu S*nh l*?

Theo tạp chí đông y quả vải thuộc họ bồ hòn, có tên khoa học là litchi chinensis và thường được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như thiên chi, đan chi, tử chi… đây không những là một loại quả thơm ngon mà nó còn được dùng để hỗ trợ nhiều bệnh lý khác nhau. đặc biệt, chữa yếu S*nh l* bằng quả vải là cách đã được dân gian áp dụng từ lâu và mang lại hiệu quả đáng kể. vậy tại sao có thể dùng quả vải chữa yếu S*nh l*?

Theo các ghi chép từ y học cổ truyền, vải chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng dưỡng can, bổ thận, bổ huyết, tăng cường sinh lực…
Bên cạnh đó, nền y học hiện đại cũng chỉ ra rằng, trong thành phần của quả vải chứa một hàm lượng lớn đường, nhiều loại vitamin khác nhau như vitamin A, B, C, B11, kẽm, magie. Đây đều là những chất dinh dưỡng rất cần thiết đối với cơ thể. Quan trọng hơn, quả vải còn chứa một loại enzyme có tác dụng làm tăng cường tuần hoàn máu cho các cơ quan trong cơ thể. Điều này sẽ giúp cho “cậu nhỏ” được cung cấp một lượng máu nhiều hơn, từ đó làm tăng ham muốn T*nh d*c, giúp kéo dài được thời gian quan hệ. Chính vì những lý do trên mà chúng ta có thể dùng quả vải chữa yếu S*nh l*.

II/ Các cách chữa yếu bằng S*nh l* bằng quả vải

Chữa yếu S*nh l* bằng quả vải có thể hỗ trợ điều trị bệnh, giúp phái mạnh tự tin trong chuyện giường chiếu.tuy nhiên, dùng loại quả này trị yếu S*nh l* như thế nào để mang đến hiệu quả tốt thì không phải ai cũng biết. do đó, nếu vẫn còn chưa biết cách áp dụng cách chữa trị này như thế nào, bạn có thể tham khảo các bài Thu*c dưới đây:

1. Chữa yếu S*nh l* bằng quả vải ngâm rượu

Một trong những cách trị yếu S*nh l* cực kỳ đơn giản mà bất cứ anh chàng nào cũng có thể thực hiện, đó chính là dùng vải tươi ngâm rượu. để thực hiện cách chữa trị này, các chàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

+ Chuẩn bị: 

    0,5 – 1kg vải tươi.

+ Cách thực hiện: 

    Vải đem đi bóc thật sạch vỏ, cho vào một cái bình thủy tinh kín.

+ Cách dùng: 

Các chàng đem rượu vải uống mỗi ngày một lần vào buổi chiều tối, mỗi lần từ 25 – 30ml là được. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương được cải thiện.

2. Bài Thu*c từ quả vải chữa yếu S*nh l* theo Đông y

Để mang đến tác dụng điều trị tốt hơn, bạn có thể dùng quả vải kết hợp với những vị Thu*c đông y khác. cách thực hiện như sau:

+ Chuẩn bị: 

    7g cùi vải khô

+ Cách thực hiện: 

    Các nguyên liệu trên mang đi thái vụn, cho vào bình thủy tinh.

+ Cách dùng: 

Mỗi ngày, phái mạnh chỉ cần uống một chén rượu này là được. Khi sử dụng, không nên uống quá nhanh hoặc uống thành từng ngụm lớn mà cần nhấp môi từ từ cho đến khi hết.

Chữa yếu S*nh l* bằng quả ngâm rượu có tác dụng kích thích sự lưu thông máu trong cơ thể. do đó cơ quan Sinh d*c nam cũng sẽ được tăng cường lưu lượng máu nhiều hơn. nó sẽ giúp cho D**ng v*t cương cứng được lâu, đồng thời tăng ham muốn T*nh d*c cho nam giới.

3. Các món ăn từ quả vải chữa yếu S*nh l*

Ngoài các cách trên, bạn hoàn toàn có thể dùng quả vải để chế biến thành nhiều món ăn ngon. chúng không chỉ giúp cho bữa ăn gia đình thêm phong phú, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp tăng cường S*nh l* cho nam giới. dưới đây là những món ăn chữa yếu S*nh l* từ quả vải mà bạn có thể tham khảo:

Món ăn 1: 

+ Chuẩn bị:

    Vải tươi

+ Cách thực hiện:

    Vải đem bóc sạch vỏ, bỏ hạt. Đem tôm nõn đi ướp gia vị khoảng 30 phút, xay nhuyễn, vo tròn rồi nhét vào trong quả vải đã bỏ hạt.

+ Cách dùng: 

Đem món ăn này ăn khi còn nóng. nên nấu và ăn thường xuyên để chúng mang đến tác dụng tốt như mong muốn.

Món ăn 2: Canh gà nấu quả vải 

+ Chuẩn bị: 

    10 quả vải tươi

+ Cách chế biến: 

    Gừng đem gọt vỏ, rửa sạch và đập dập. Mướp đắng đem đi rửa, bỏ hạt, cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Vải bóc vỏ, bỏ hạt.

+ Cách dùng: 

Nên dùng món ăn cánh gà hầm vải khi nóng và ăn khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần. nó sẽ giúp cải thiện được chức năng S*nh l* cho nam giới.

III/ Một số lưu ý khi dùng quả vải chữa yếu S*nh l* cho nam giới

Để việc áp dụng cách chữa yếu S*nh l* mang đến tác dụng tốt, người bệnh cần phải lưu ý một số điều như sau:

    Cần áp dụng các cách chữa trị trên thường xuyên và trong thời gian dài để nó mang đến hiệu quả tốt.

Trên đây là những cách dùng quả vải chữa yếu S*nh l* mà chúng tôi tổng hợp được. việc áp dụng các cách chữa trị trên thường xuyên sẽ giúp cải thiện được bệnh cho bệnh nhân. tuy nhiên, để tình trạng yếu S*nh l* mau được chóng được khắc phục, các chàng cũng cần phải chú ý và điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt của bản thân cho hợp lý.

Thông tin thêm: Nam giới bị yếu S*nh l* nên làm gì để lấy lại phong độ?

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/it-ai-ngo-qua-vai-cung-co-tac-dung-chua-yeu-sinh-ly)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY