Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp

Jennie cũng dành tình cảm đặc biệt cho đồ màu xanh lá, chị em rất nên sắm theo để đa dạng hóa phong cách.

Vào mùa hè nóng nực, diện những gam màu như là đỏ tươi, cam đậm, hồng neon tuy có giúp bạn nổi bật hơn nắng hè thật đấy, nhưng lại đem đến cảm giác khá là nóng bức, ngộp thở. và rõ ràng những trang phục mang tông màu nhẹ mát mới thực sự là lựa chọn sáng suốt lúc này, như đồ màu xanh lá chẳng hạn. vừa khéo, đồ màu xanh lá cũng đang là mốt của mùa hè 2021, các quý cô hàn quốc, thậm chí là gái pháp nổi tiếng mặc đẹp cũng đang diện rần rần, nên chị em càng nên cân nhắc.

Thế nhưng nói đến đây, nếu bạn vẫn chưa cảm thấy thuyết phục rằng mình cần phải bổ sung thêm đồ xanh lá cho tủ đồ, thì hãy ngắm loạt outfit sau của jennie. cô nàng này thậm chí còn mê đồ màu xanh lá trước cả khi gam màu này trở thành cơn sốt, và mix&match theo những cách vô cùng đẹp mắt.

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 1.

Mẫu áo len tăm, cổ bẻ mà jennie đang mặc có kiểu dáng rất thời thượng. item này vừa tôn dáng khéo, vừa giúp jennie khoe vòng eo nhỏ siêu thực nhờ độ dài lửng lơ. điều đáng nói nữa ở đây là mẫu áo mang màu xanh nhạt rất mát mắt và thanh nhã, đem đến cho jennie vẻ ngoài trẻ trung, xinh tươi mà cũng chẳng kém phần xịn mịn. khi diện mẫu áo này, jennie mix&match đơn giản với quần kẻ, vậy là tạo nên bộ đồ hài hòa, sành điệu.

Mẫu áo blouse mà Jennie đang diện có thiết kế "siêu bánh bèo" với chi tiết cổ buộc nơ, bèo nhún và họa tiết ngôi sao nổi bật. Dẫu vậy, mẫu áo cũng không hề sến nhờ gam màu xanh trang nhã, dịu mắt. Thiết kế này cũng làm tốt nhiệm vụ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, yêu kiều và tươi trẻ cho mỹ nhân nhà Black Pink.

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 3.

Jennie từng gây sốt diện rộng khi diện mẫu áo crop top, cài khuy "hờ hững" này, kéo theo đó là hàng loạt phiên bản na ná được rất nhiều quý cô châu Á chọn diện. Ngoài thiết kế độc đáo, sexy, mẫu áo này còn ghi điểm bởi gam màu xanh lá nhạt trông rất "tây" và thanh mát, lý tưởng để diện vào mùa hè. Diện mẫu áo khá hút mắt, Jennie chỉ mix với quần đen đơn giản để cân bằng set đồ. Ngoài ra, mỹ nhân cũng nhấn phụ kiện rất khéo khi chọn túi quai ngắn xuyệt tông với màu áo, đeo vòng cổ xinh yêu.

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 4.

Không diện áo xanh thì bạn có thể mix áo thun trắng với quần nỉ màu xanh lá nhạt, đeo túi quai ngắn xuyệt tông. Sự kết hợp giữa màu trắng và xanh nhạt sẽ tạo nên tổng thể trang phục rất tươi mát, trẻ trung, lại ghi trọn điểm sành điệu.

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 5.

Combo áo crop top xanh lá + quần jean shorts không chỉ mang đến cho jennie vẻ ngoài sành điệu và còn giúp cô phô diễn triệt để vòng eo săn chắc, tưởng như không có mỡ thừa.

Không chỉ vào mùa hè mà ngay cả mùa lạnh, Jennie cũng dành tình cảm đặc biệt cho gam màu xanh lá. Và lấy cảm hứng từ nàng IT Girl hàng đầu Kpop này, chị em cứ yên tâm sắm đồ xanh lá để diện từ hè sang đông, đảm bảo sẽ không hối hận.

*Gợi ý những địa chỉ mua đồ màu xanh lá

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 7.

Nơi mua: Mono Talk

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 9.

Nơi mua: The Sweater Weather

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 11.

Nơi mua: Bleu Bird

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 13.

Nơi mua: Kayy

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 15.

Nơi mua: Dottie

Ảnh: Sưu tầm

Jennie rất mê gam màu trang phục tươi mát này và mặc đẹp chẳng kém gái Pháp - Ảnh 17.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-rat-me-gam-mau-trang-phuc-tuoi-mat-nay-va-mac-dep-chang-kem-gai-phap-202105271053104.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY