Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều

Theo chuyên gia Hàn Quốc, chúng ta có thể chọn trang phục theo chính tông màu da của bản thân.

Tông màu da của bản thân có ảnh hưởng khá quan trọng đến việc chọn trang phục. việc chọn được tông màu sắc ưng ý có thể giúp người diện nổi bật và thu hút hơn mấy phần. mới đây, 2 chuyên gia màu sắc người hàn là kim chae rin và kim ji hyun đã chia sẻ về cách chọn màu trang phục theo tông da, dựa trên chính ví dụ trực quan từ jennie, seolhyun và joy.

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 1.

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 2.

1. Jennie

Theo chuyên gia chia sẻ, khi so sánh 3 màu sắc cơ bản là đen, trắng và xám thì màu xám hợp với jennie nhất. "màu đen khiến cô ấy trông khá mờ nhạt và lạc lõng, màu trắng đơn giản nhưng lại tương phản với màu da ngăm nên cũng không hợp lắm. tôi thấy màu xám với sắc độ trung bình là hợp với cô ấy nhất".

Còn với những bộ cánh có màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng, 2 vị chuyên gia này cũng cho rằng chúng không thực sự hợp với jennie vì: "với những bộ cánh có màu sắc nổi bật chắc chắn bạn sẽ bị thu hút nhưng đó là do quần áo ấn tượng, còn cá tính riêng của jennie có phần bị mờ nhạt đi chút ít". nói cách khác, khi jennie diện đồ màu nổi, chúng ta sẽ chú ý đến quần áo nhiều hơn là chú ý đến jennie.

Vì lẽ đó theo kinh nghiệm cá nhân, Kim Chae Rin cho rằng Jennie sẽ hợp với những bộ cánh có độ sáng trung bình, thiên về tông be, trầm hòa quyện vào nhau để giúp tôn lên khí chất cá nhân độc đáo của nữ idol.

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 5.

2. Joy

Theo các chuyên gia chia sẻ: "joy vốn hướng đến hình ảnh tươi mới như trái cây nên cô ấy có thể hợp với nhiều kiểu trang phục với màu sắc khác biệt. trên thực tế, cô ấy có thể hợp với mọi màu sắc trang phục nào mà cô ấy muốn".

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 6.

Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của Kim Chae Rin thì Joy sẽ phù hợp nhất với những bộ cánh mang tông màu pastel vì khi cô diện lên sẽ tạo cảm giác ấm áp, tỏa sáng như nữ thần mùa xuân.

3. Seolhyun

Nhiều người cho rằng seolhyun có nước da rám nắng, tông ấm nên sẽ hợp với những bộ cánh mang tông màu ấm nhưng chuyên gia màu sắc kim ji hyun không đồng ý với điều này. cô chia sẻ: "cô ấy có nước da ngăm nhưng tông màu da thiên về tông lạnh nên những màu ấm có vẻ không hợp với cô ấy".

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 9.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-xinh-the-nhung-cung-co-mau-trang-phuc-khong-the-mac-dep-nghe-chuyen-gia-han-chia-se-ma-vo-le-duoc-bao-dieu-20210124163441554.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY