Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kem dưỡng Manita hỗ trợ phụ nữ Việt đẩy lùi thâm nám

Nám da xuất hiện chủ yếu ở phụ nữ độ tuổi ngoài 30, tuy nhiên ở nước ta nám đang có xu hướng trẻ hóa, phụ nữ đôi mươi cũng dễ gặp tình trạng này.

Chúng ta đều biết nám da hình thành do sự tăng sinh quá mức hắc sắc tố melanin trên da. các vùng tăng sinh sắc tố này thường có hiện tượng sẫm màu hơn các vùng da khác, và thường tập trung ở các bộ phận như gò má, trán, cằm hoặc các vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. người châu á nói chung và người việt nam nói riêng, làn da mang sắc tố vàng đặc trưng. lượng melanin vừa phải, không quá nhiều như người châu phi cũng như không quá ít như người châu âu. với đặc điểm này, phụ nữ việt dễ bị gia tăng sắc tố da, dẫn đến tình trạng da thâm nám, xỉn màu.

Do đó, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ điều trị nám của phụ nữ việt ngày càng gia tăng. điều này tạo điều kiện cho nhiều hãng mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang không biết sản phẩm nào thực sự chất lượng. không chỉ mập mờ về nguồn gốc, các sản phẩm nhập ngoại còn dễ gây kích ứng da do thành phần không phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ việt. với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng việt cho người việt nhiều thương hiệu uy tín đã đầu tư nghiên cứu thành công các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với thị trường trong nước.

Kem dưỡng Manita hỗ trợ phụ nữ Việt đẩy lùi thâm nám - Ảnh 1.

Mới đây nhất, công ty tnhh thương mại olyphar đã kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu về da liễu cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng cao cấp với tên gọi manita được coi là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp giúp làm sáng và đều màu da, giúp làn da mờ các vết nám và tàn nhang hiệu quả.

Trong đó, chiết xuất rễ dâu tằm kết hợp với dầu hạt nho chứa hàm lượng chống oxy hóa cao không chỉ giúp dưỡng sáng da, ngăn ngừa lão hóa, sạm nám mà còn đồng thời cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất giúp cho da săn chắc, mờ vết nhăn, trả lại cho làn da mịn màng căng bóng. tinh chất rễ cây cam thảo có trong kem dưỡng manita giúp làm chậm quá trình hình thành các sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây sạm da, thâm, nám) từ đó da sẽ trắng sáng và đều màu hơn. cảm nhận của một vài người sử dụng:

● Sau 1 - 2 tuần sử dụng: Làn da thay đổi dần, đỡ khô, mịn màng hơn; những vết cháy nắng trước đó cũng đã mờ hẳn đi; da mát dịu, căng mướt lên.

● Sau 8 tuần: Da tươi tắn, căng sáng hơn, các đốm sạm nám đậm màu và vết thâm cũ bắt đầu mờ dần, không xuất hiện thêm sạm nám mới.

● Sau 12 tuần: Lượng Melanin tối màu đã giảm đi rất nhiều, làn da đều màu rõ rệt, nhiều vết sạm nám đã cải thiện rõ rệt. Collagen được bảo tồn và sản sinh mới liên tục giúp làn da thêm căng mịn, săn chắc.

Kem dưỡng Manita hỗ trợ phụ nữ Việt đẩy lùi thâm nám - Ảnh 2.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, kem dưỡng manita được các chuyên gia đánh giá là bước đột phá mang đến cho phụ nữ việt vẻ trẻ trung, rạng rỡ và tự tin, hạnh phúc hơn.

Chị hồng (32 tuổi, đống đa, hà nội) cho biết: "trước đây cứ nhắc đến nám là mình ám ảnh luôn ấy, công việc của mình làm văn phòng không tiếp xúc gì nhiều với ánh sáng mặt trời, ra ngoài cũng che chắn kỹ vậy mà làn da vẫn sạm màu và còn có những vết nám li ti, mỗi ngày đi làm là mình đều phải đánh 1 lớp kem che khuyết điểm rồi phấn để che đi, rất bít và khó chịu. may mắn mình được 1 chị bạn giới thiệu sản phẩm kem dưỡng manita này đã dùng được 3 tháng và hiệu quả rất bất ngờ, chất kem mỏng mịn và thẩm thấu nhanh. làn da của mình cũng trông sáng hẳn lên, ra ngoài không cần phải dặm lớp phấn dày cộm và đeo khẩu trang để che nữa, chỉ 1 lớp kem dưỡng manita và kem chống nắng thêm chút son rạng rỡ là đủ tự tin xinh đẹp rồi."

Kem dưỡng Manita được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được Sở y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Sản phẩm thích hợp với những khách hàng có làn da thâm sạm, nám da, lão hóa da, da xuất hiện nhiều nếp nhăn, da thiếu ẩm và người có nhu cầu sở hữu làn da đẹp hơn.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương mại Olyphar

Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà Thương Mại Machinco số 10 đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

* Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-duong-manita-ho-tro-phu-nu-viet-day-lui-tham-nam-20210506172143059.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi trên da xuất hiện các nốt mẩn đỏ, ban đỏ thưa thớt hoặc dày đặc, thường bắt đầu từ chân và lan dần ra các bộ phận khác trên cơ thể, tưởng như chỉ là dị ứng đơn thuần nhưng khi các khớp chân, khớp tay đau nhức, đau bụng thành từng cơn, quanh rốn hoặc thượng vị, buồn nôn, đường tiêu hóa xuất huyết… đó là những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo chúng ta đang mắc viêm mao mạch dị ứng – một bệnh tự miễn chưa rõ nguyên nhân, là nỗi kinh sợ cho tất cả những người mắc bệnh.
  • Ra khí hư trong suốt kỳ kinh, *m đ*o ngứa rát, tiểu buốt, đau khi giao hợp, chảy máu bất thường… đều là những biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa.
  • U xơ tiền liệt tuyến (hay còn gọi là phì đại tiền liệt tuyến) tuy là căn bệnh phổ biến nhưng lại không được nam giới cao tuổi chú ý đúng mức. Do đó, chỉ khi bệnh đã trở nặng và xuất hiện các biến chứng nguy hiểm thì mới phát hiện ra, dẫn tới buộc phải phẫu thuật để cắt bỏ u xơ. Song với người bệnh cao tuổi, phương pháp mổ lại gây ra nhiều đau đớn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Vậy làm thế nào để loại bỏ u xơ tiền liệt tuyến một cách hiệu quả và an toàn?
  • Khổ sở vì bệnh hen phế quản với những cơn khó thở, ho rát cổ, mất tiếng suốt 3 năm nay, ấy vậy mà bà Vũ Thị B. (Thanh Tâm – Hà Nam) đã thoát bệnh, như trở thành một người khác. Đây chính là thành tựu mới của y học thế giới trong việc đẩy lùi bệnh hen phế quản và đã được ứng dụng thành công ở nước ta thời gian gần đây.
  • Viêm hang vị dạ dày là căn bệnh tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cần được điều trị ngay khi phát hiện. Đâu là nguyên nhân, triệu chứng của bệnh và cách điều trị hiệu quả?
  • Trong một năm, bạn sẽ vài lần mắc phải những triệu chứng rất khó chịu như nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau họng, ho, v.v. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số phương pháp có tác dụng hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu.
  • Vào mùa hè, lỗ chân lông nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu. Bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của tia cực tím nên mất đi độ ẩm trên bề mặt.
  • Huyết áp thấp là chứng bệnh khá phổ biến và nguy hiểm như tăng huyết áp. Tỷ lệ người bị huyết áp thấp đang ngày càng gia tăng.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY