Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Khám miễn phí cho 300 người xuất tinh sớm

Từ ngày 30/3 đến 29/4, các bác sĩ chuyên khoa nam học Bệnh viện Bình Dân khám miễn phí cho 300 người bệnh xuất tinh sớm.

Cứ ba người đàn ông thì có một người từng trải qua tình trạng xuất tinh sớm, theo một nghiên cứu ở châu á - thái bình dương. tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và hạnh phúc vợ chồng. trên 63% người bệnh cho biết xuất tinh sớm gây rạn nứt quan hệ lứa đôi. mặt khác nhiều người bệnh nghĩ rằng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện mà không cần chữa trị.

Chương trình tư vấn miễn phí diễn ra tại phòng khám nam khoa hẹn giờ bệnh viện bình dân, 371 điện biên phủ, quận 3, tp hcm. đăng ký trước qua số điện thoại 1900 7117.  

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/kham-mien-phi-cho-300-nguoi-xuat-tinh-som-3162089.html)
Từ khóa: xuất tinh sớm

Chủ đề liên quan:

miễn phí xuất tinh xuất tinh sớm

Tin cùng nội dung

  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nhịn xuất tinh để kéo dài cuộc yêu có thể dẫn đến những nguy cơ sức khỏe sinh sản cực kỳ nguy hiểm.
  • Sau khi yêu nàng xong, bạn chìm trong giây phút thăng hoa và cảm nhận được cậu nhỏ của mình đã phóng tinh binh ra ngoài.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY