Tình yêu và giới tính hôm nay

Khám phá bộ đôi sản phẩm âm thanh “must-have” dành cho giới trẻ mùa hè này

Với nhu cầu âm nhạc ngày càng cao, hầu như giới trẻ lúc nào cũng cần cho mình các thiết bị công nghệ để nghe nhạc. Mùa hè sôi động năm nay, hãy cùng tham khảo top các sản phẩm âm thanh mới nhất “đo ni đóng giày” cho các bạn trẻ nhé!

Loa XBOOM Go cực di động

Nói đến loa di động không thể không kể tới seri loa XBOOM từ hãng điện tử LG. "Cái tên nói lên tất cả", LG XBOOM chính là dòng loa được nhiều bạn trẻ ưa chuộng cho những bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy màu sắc. Bên cạnh các mẫu loa cũ, mới đây LG còn chiều lòng các bạn trẻ khi tung ra thị trường seri XBOOM Go cực chất gồm 3 model PL7, PL5 và PL2 với phân khúc giá dễ dàng tiếp cận.

Khám phá bộ đôi sản phẩm âm thanh “must-have” dành cho giới trẻ mùa hè này - Ảnh 1.

3 mẫu loa LG XBOOM Go mới được LG ra mắt

Đáng chú ý hơn cả, màn bắt tay hợp tác của ông lớn LG với Meridian lừng danh Vương quốc Anh không hề làm các tín đồ công nghệ thất vọng. Với công nghệ âm thanh Meridian, các mẫu loa lần này đều mang lại chất âm mạnh mẽ, chân thật, trong trẻo và sắc nét. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng niềm vui bất tận với những giai điệu yêu thích tại những buổi tiệc mà không sợ tiếng ồn xung quanh làm mất chất.

Ngay cả khi bạn mở tiệc ngoài trời, trên bãi biển hay trong hồ bơi mà vô tình để XBOOM Go dính nước cũng không sợ bị gián đoạn cuộc chơi, vì các model XBOOM Go năm nay đều có khả năng chống nước cực đỉnh.

Khám phá bộ đôi sản phẩm âm thanh “must-have” dành cho giới trẻ mùa hè này - Ảnh 2.

XBOOM Go gây ấn tượng bởi khả năng chống nước cực tốt

Ngoài ra, seri loa này cũng được lòng nhiều bạn trẻ bởi khả năng kết nối linh hoạt. Người dùng có thể sử dụng ngay chiếc smartphone của mình để điều khiển loa theo ý muốn. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị cho thiết kế những tính năng tiên tiến mang đến sự tiện lợi như hỗ trợ kết nối cùng lúc hai thiết bị, sạc ngay cả khi đang sử dụng và tự động kết nối cuộc gọi dễ dàng với micro đàm thoại.

Khám phá bộ đôi sản phẩm âm thanh “must-have” dành cho giới trẻ mùa hè này - Ảnh 3.

Thiết kế loa gọn nhẹ, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi

Thiết kế loa có lẽ cũng là thế mạnh của các sản phẩm XBOOM từ LG. Cả 3 mẫu Loa Bluetooth năm nay đều mang dáng dấp dạng trụ tròn nằm ngang khá cổ điển với ưu điểm gọn nhẹ, vừa tay dễ cầm có thể mang theo mọi lúc mọi nơi bạn đến. Ngoài ra, 2 model và PL5 và PL7 còn được trang bị hệ thống đèn LED bên viền ngoài hai bên tạo ra các hiệu ứng ánh sáng nhiều màu thay đổi tùy theo điệu nhạc, mang đến những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Tai nghe LG TONE Free bảo vệ sức khỏe hoàn hảo

Bên cạnh các mẫu loa di động, tai nghe cũng là món đồ công nghệ không thể thiếu của các bạn trẻ. Mới đây LG cũng giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu tai nghe không dây TONE Free với model HBS-FN6, cung cấp âm thanh chất lượng cao và có thể khử trùng tai nghe bằng tia cực tím.

Khám phá bộ đôi sản phẩm âm thanh “must-have” dành cho giới trẻ mùa hè này - Ảnh 4.

Cũng được tích hợp công nghệ âm thanh Meridian Audio, LG TONE Free mang lại âm thanh 3 chiều trung thực, không chỉ mô phỏng trải nghiệm nghe nhạc từ loa thực sự mà còn mang đến giọng hát với sự rõ ràng nguyên sơ. Đây là một trải nghiệm nghe nhạc mới mẻ giúp bạn quên đi rằng mình đang đeo tai nghe.

Bên cạnh chất lượng âm thanh cao cấp, TONE Free HBS-FN6 còn khác biệt ở hộp sạc UV Nano được trang bị đèn khử trùng cực tím, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trong khi sạc. Theo nghiên cứu, tai nghe và đặc biệt là tai nghe nhét tai (in-ear) đều tích tụ nhiều bụi bẩn, bao gồm cả vi khuẩn khi sử dụng. Do đó, tính năng này quả thực chinh phục được các bạn trẻ có thói quen đeo tai nghe thường xuyên.

Khám phá bộ đôi sản phẩm âm thanh “must-have” dành cho giới trẻ mùa hè này - Ảnh 5.

Hộp sạc UV Nano tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm

Ngoài ra, với LG TONE Free FN6 bạn có thể sử dụng ngay cả khi vận động đổ mồ hôi nhiều hay vô tình gặp mưa vì tai nghe vẫn hoạt động tốt nhờ chế độ chống nước IPX4.

Thiết kế tối giản và kiểu cách của LG TONE Free cũng phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến những nhân viên văn hoặc vận động viên. Thiết kế ôm khít vừa với tai giúp bạn có thể thoải mái "xõa" cả ngày mà không hề khó chịu hay cảm thấy vướng víu.

Với tất cả ưu thế đó, LG XBOOM và LG TONE có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy nếu bạn chuẩn bị hành trang cho chuyến đi sắp tới của mình thì hãy "tậu" ngay cho mình một em "buddy" siêu hot này đi nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/kham-pha-bo-doi-san-pham-am-thanh-must-have-danh-cho-gioi-tre-mua-he-nay-20200730131412064.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY