Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Khám phá tinh hoa thảo dược VietNam Herbal Secrets

Trước những tác hại khôn lường từ các loại mỹ phẩm hóa học trên thị trường hiện nay thì sự ra đời của các dòng sản phẩm thảo dược thiên nhiên được xem như “bác sĩ gia đình” cho người tiêu dùng. Những mỹ phẩm thiên nhiên không chỉ có thành phần lành tính không gây hại cho sức khỏe người sử dụng mà còn hỗ trợ đẩy lùi những loại nấm, vi khuẩn khác.

Điển hình như một sản phẩm gần đây ở nước ta, đã đạt được chứng nhận kiểm định nghiêm ngặt từ Singapore khi tạo ra 1 dòng sản phẩm có nguyên liệu từ phương Đông. Sản phẩm của Vietnam Herbal Secrets - VHS là thương hiệu mỹ phẩm với thành phần kết tinh từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm ở Việt Nam.

Đây là sự kết hợp giữa tinh hoa Việt Nam truyền thống với công nghệ sản xuất hiện đại để tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao.

Bảo đảm về chất lượng sản phẩm và đã mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mệnh giá 5 tỉ VNĐ cho 1 năm. Khách hàng sử dụng sản phẩm VHS hoàn toàn yên tâm khi được bảo vệ tối đa.

Sản phẩm chăm sóc cá nhân 3 trong 1 cho phụ nữ: Dung dịch vệ sinh cao cấp dành cho phái đẹp

Đau ngứa V*ng k*n hay mùi hôi khó chịu đã từng là nỗi ám ảnh của nhiều phái đẹp thì giờ đây đã có dung dịch vệ sinh cao cấp Vietnam Herbal Secrets sẽ đem đến cảm giác dễ chịu và thơm tho suốt ngày. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần quý hiếm và không sử dụng hóa chất nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ lành tính cũng như hiệu quả lâu dài cho sức khỏe.

Sản phẩm chăm sóc các nhân 3 trong 1 dành cho nam: Dung dịch vệ sinh V*ng k*n dành cho phái mạnh

Nỗi lo về V*ng k*n không phải là câu chuyện của riêng phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng không ngoại lệ. Bởi vì cơ địa phái mạnh tuyến mồ hôi phát triển nên cơ thể thường “nặng mùi” hơn phụ nữ. Do đó cần có giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề vi khuẩn gây khó chịu V*ng k*n. Sản phẩm dung dịch vệ sinh V*ng k*n dành cho nam giới sẽ giúp đưa cảm xúc chàng thăng hoa đồng thời hạn chế vi khuẩn gây viêm nhiễm cũng như tạo mùi hương dễ chịu, sảng khoái.

Detox Shampoo VietNam Herbal Secrets là loại dầu gội độc đáo, được nghiên cứu và bào chế từ 5 loại quý hiếm lưu truyền từ xa xưa của người Việt : Bồ kết, gừng, chanh Kaffir, tram trà, dầu dừa

Hiện nay, nhiều loại dầu gội trên thị trường chứa nhiều hóa chất độc hại gây nhiễm độc da đầu thì dòng sản phẩm detox shampoo của Vietnam Herbal Secrets sẽ giúp hỗ trợ đào thải và thanh lọc da đầu của bạn hiệu quả. Dầu gội chứa những thành phần thiên nhiên như bồ kết, gừng, tràm trà, chanh kaffir,… không có chất hóa học nên khá lành tính và không gây dị ứng da đầu.

Dầu gội với thành phần có chứa chiết xuất thiên nhiên làm sạch tóc và da đầu, giảm gàu, ngứa, dưỡng tóc suông mềm. Hương thảo mộc nhẹ nhàng, thơm mát.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-tinh-hoa-thao-duoc-vietnam-herbal-secrets-n155161.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY