Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Khánh thành phòng thực hành tin học INCHAM tại làng trẻ em Birla Hà Nội

Vừa qua, ngày 10/12, tại Làng trẻ em Birla Hà Nội, Phòng thương mại Ấn Độ tại Hà Nội (INCHAM Hà Nội) đã tổ chức lễ khai trương Phòng thực hành tin học dành cho làng trẻ với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội .

Cần nhận thức đúng đắn, đầy đủ về các hành vi xâm hại trẻ em

Thúc đẩy hòa nhập, xây dựng kỹ năng, sự tự tin cho trẻ em Việt Nam

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông harish taparia, chủ tịch incham hà nội cho biết, trong hơn một thập kỷ qua, incham đã tổ chức quyên góp hàng năm để hỗ trợ lương thực và các nhu phẩm thiết yếu cho các em nhỏ tại làng trẻ em birla. tuy nhiên, sau giai đoạn giãn cách xã hội do covid-19 kéo dài, các em rất cần máy tính để học trực tuyến. vì lý do này, incham đã quyết định lắp đặt phòng thực hành tin học incham tại làng trẻ em birla, với 25 máy tính và 3 máy in.

Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch dài hạn của incham nhằm cung cấp máy tính và các thiết bị học tập khác cho các em nhỏ. đến nay, với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp ấn độ tại hà nội, chúng tôi đã lắp đặt 13 máy tính, 02 máy in và sẽ lắp đặt thêm trong 2 năm tới.

Tại sự kiện, đại sứ ấn độ tại việt nam, ông sandeep arya bày tỏ sự ủng hộ và đánh giá cao sáng kiến của incham trong việc cung cấp cơ sở vật chất học tập cho trẻ em. năm 2022 đánh dấu 50 năm quan hệ song phương giữa việt nam và ấn độ, và những sáng kiến như sáng kiến mà incham đang triển khai tại birla là minh chứng cho tình đoàn kết, hữu nghị của nhân dân hai nước. đại sứ nhận định phòng thực hành tin học là một ý tưởng thiết thực và hy vọng phòng học sẽ được vận hành hiệu quả, mang đến cho các em nhỏ cơ hội được học tập và có một tương lai tươi sáng.

Đại diện làng trẻ em birla, bà trịnh thanh huyền - giám đốc làng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ của phòng thương mại ấn độ tại hà nội trong thập kỷ qua. đây là nguồn động viên to lớn để toàn thể cán bộ và con em trong làng hoàn thành tốt nhiệm vụ. trong buổi ra mắt phòng thí nghiệm số, bà huyền thay mặt làng trẻ em birla hứa sẽ đưa phòng thí nghiệm đi vào hoạt động hiệu quả, đúng mục đích và thiết thực, tạo cơ hội cho các em nhỏ đang được chăm sóc tại đây có điều kiện trưởng thành cả về thể chất lẫn tinh thần.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

(Ảnh: Indian Business Chamber in Hanoi).
(Ảnh: Indian Business Chamber in Hanoi).
(Ảnh: Indian Business Chamber in Hanoi).
(Ảnh: Indian Business Chamber in Hanoi).
(Ảnh: Indian Business Chamber in Hanoi).
(Ảnh: Indian Business Chamber in Hanoi).

Incham là một tổ chức phi lợi nhuận, được cấp phép và thành lập vào tháng 1/1999 với mục tiêu tăng cường mối quan hệ giữa các doanh nghiệp ấn độ và các cơ quan của việt nam, từ đó thúc đẩy mối quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai nước. hiện tại, incham có khoảng 200 doanh nghiệp thành viên thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Trao quyền cho trẻ em gái nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế trẻ em gái tại Quảng Trị

Sắp diễn ra “Cuộc chạy Hữu nghị Quốc tế vì Trẻ em” tại Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/khanh-thanh-phong-thuc-hanh-tin-hoc-incham-tai-lang-tre-em-birla-ha-noi-179816.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY