Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khi những người con “trời đánh” nổi hứng luộc bánh chưng: Và thế là hết, một cái Tết toang-toàn-tập!

Những mẻ bánh chưng ám ảnh biết bao mùa xuân.

Đến hẹn lại lên, năm nào dân tình cũng được chiêm ngưỡng những “T*i n*n bánh chưng” xuất hiện khiến người lắc đầu ngán ngẩm, người cười xỉu. Sau đây là bộ sưu tập những pha gói bánh, luộc bánh, trông nồi bánh... đã từng gây bão những mùa xuân qua. Thời gian có thể khác, nhưng "toang" sẽ mãi không đổi. Liệu xuân Canh Tý này có ứng cử viên tiềm năng mới cho chức vô đình không ta?

Mở đầu là pha thủng nồi trôi rế theo nghĩa đen của chàng trai ngủ quên bên bếp lửa, nước cạn rồi anh vẫn còn lơ mơ. Xin thưa, đây là một ứng cử viên đến từ xuân Canh Tý 2020

Nguồn: Nguyễn Văn Trường.

Một cô gái khác đến từ Tết 2020 với pha luộc bánh quên lót lá và thêm nước, cái kết là cháy bánh, thủng cả nồi

Nguồn: Thao Tran.

Cô này thì đến từ quá khứ, nhưng danh tiếng thì vẫn còn lẫy lừng cho đến tận ngày nay

Nguồn: Thiên Trần Quang.

Những người con họ Hứa trông nồi bánh chưng. Tết ngay trước mặt mà sao xa quá

Nguồn: ST.

Mình luộc hẳn 15 tiếng và cái kết...

Nguồn: KSC.

Lèn bánh chặt cho chắc ăn còn ăn được không thì không chắc nữa

Nguồn: KSC.

Đủ combo: vừa nát, vừa bục, vừa cháy. Khéo thế chứ lị!

Nguồn: PTT.

Vì thế, hãy thấy tự hào nếu gia đình bạn có một nồi nguyên vẹn xuân canh tý này nhé, sự toang không chừa một ai đâu!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khi-nhung-nguoi-con-troi-danh-noi-hung-luoc-banh-chung-va-the-la-het-mot-cai-tet-toang-toan-tap-20200122231620781.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều chị em kiệt sức với trăm việc từ nấu nướng, dọn dẹp đến lo con cái, tiếp khách... Bí kíp là hãy đơn giản hóa mọi việc và huy động các thành viên cùng chuẩn bị.
  • Sơn tra có tác dụng giãn mạch, hạ huyết áp, giảm hàm lượng cholesterol. Dùng sơn tra làm tăng các enzym trong dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn
  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Bàn về việc cải tiến, đổi mới Tết Nguyên đán, chắc sẽ có nhiều người e ngại- vì “đụng chạm” đến vấn đề nếp sống và “truyền thống”!
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Bánh chưng là một thực phẩm cổ truyền, đậm đà bản sắc dân tộc, giàu chất dinh dưỡng.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY