Tâm sự hôm nay

Khổ vì người thứ 3, nên không muốn làm người thứ 3

Khao khát được yêu, nhưng tôi không thể đáp lại tình cảm của người cũ vì không muốn làm người thứ 3...

Tôi và người cũ từng có thời gian yêu nhau hơn 3 năm, chúng tôi chia tay trong vui vẻ khi cả hai nhận thấy không còn phù hợp để tiếp tục mối quan hệ ấy nữa. Chia tay sau 2 năm tôi lấy chồng, anh hơn tôi 3 tuổi và có sự nghiệp ổn định.

Sau khi tôi lấy chồng một thời gian, cũng nghe tin người yêu cũ cưới vợ, cô ấy trẻ hơn anh đến gần 10 tuổi. Anh không mời tôi dự lễ cưới, nhưng tôi cũng biết và gửi lời chúc mừng. Kể từ đó đến nay, chúng tôi chưa một lần nhắn tin với nhau, cũng không gặp lại.

Khổ vì người thứ 3, nên không muốn làm người thứ 3 - Ảnh 1.

Cho đến gần đây, khi tôi đã ly hôn với chồng do cuộc sống hai vợ chồng có nhiều bất đồng, anh lại có người đàn bà khác, tôi tình cờ gặp lại người cũ trong một sự kiện. chúng tôi tâm sự với nhau về tình trạng cuộc sống hiện tại.

Kể từ hôm gặp lại tình cờ đó, người cũ thường xuyên nhắn tin hỏi thăm tôi và con, có hôm mời 2 mẹ con đi chơi, có hôm lại ngỏ ý đến nhà tôi chơi, thăm hai mẹ con ăn ở như thế nào. tôi vẫn chưa đồng ý, vì nhận thức được mối quan hệ giữa tôi và anh bây giờ hoàn toàn khác, anh là người đã có gia đình, tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh, cuộc sống vợ chồng của anh.

Nhưng anh vẫn không từ bỏ ý định, vẫn liên tục nhắn tin cho tôi hàng ngày, muốn giúp đỡ mẹ con tôi vượt qua khó khăn hiện tại. Thú thực, là người phụ nữ đã từng có gia đình, lại chịu tổn thương sau khi ly hôn, đôi khi tôi khao khát có một người đàn ông chân thành, yêu thương tôi và con tôi thật lòng.

Nhưng tôi lại không thể vượt qua ranh giới của sự ham muốn ích kỷ đó, vì anh là người đã có gia đình, tôi nghĩ cho vợ và các con anh. sợ sự ích kỷ của bản thân mình sẽ làm tan tát gia đình anh, giống như gia đình tôi cũng đã tan nát vì một người phụ nữ thứ 3 vậy.

Theo Lan Phương/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/kho-vi-nguoi-thu-3-nen-khong-muon-lam-nguoi-thu-3-20201117091231783.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY