Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Không còn đau ngực do bệnh cầu cơ tim, tôi được trở về với đam mê của mình!

Ông Nguyễn Văn Rỡ Thôn Lương Xá, Xã Lương Điền, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương có một đam mê, ông gọi đó là “thú vui đàn ca sáo nhị”. Tưởng thú vui sẽ “đứt” nửa chừng vì căn bệnh cầu cơ tim (cầu cơ mạch vành) với những cơn đau thắt ngực, rối loạn nhịp tim, nhưng rồi may mắn tìm đúng cách chữa, ông thoát khỏi những cơn đau ngực, khó thở, lấy lại được sức khỏe và tiếp tục được trở về với đam mê đàn hát của mình!

Ông Nguyễn Văn Rỡ Thôn Lương Xá, Xã Lương Điền, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương có một đam mê, ông gọi đó là “thú vui đàn ca sáo nhị”. Tưởng thú vui sẽ “đứt” nửa chừng vì căn bệnh cầu cơ tim (cầu cơ mạch vành) với những cơn đau thắt ngực, rối loạn nhịp tim, nhưng rồi may mắn tìm đúng cách chữa, ông thoát khỏi những cơn đau ngực, khó thở, lấy lại được sức khỏe và tiếp tục được trở về với đam mê đàn hát của mình!

Bác Rỡ chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh cầu cơ tim hiệu quả của mình

Phải bỏ thổi sáo, chơi đàn vì những cơn đau buốt ngực

“Nhịp tim không ổn định, thỉnh thoảng nhói đau lồng ngực bên trái thì mình cứ nghĩ nó là bệnh thần kinh tim hay là rối loạn thần kinh tim thôi chứ không đi khám” - đó là câu chuyện từ cách đây hơn 2 năm. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu các biểu hiện vẫn chỉ như thế, nếu không có một ngày….ngày mà có lẽ ông không bao giờ quên được.

Cách đây hơn 8 tháng, ông đối mặt với những cơn đau đau dữ dội: “Tôi thật sự chưa bao giờ có cảm giác đau tim như thế. Đau buốt khó thở, đau như vỡ lồng ngực, không thể chịu được, như có bàn tay ai đó cầm và bóp chặt trái tim mình lại. Tôi phải cố gắng để thở theo nhịp bóp của quả tim để mà sống, tồn tại, tưởng ch*t trên tay vợ”. Lần đó, ông phải đi cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai. Chiếu chụp xong, thì được kết luận bệnh cầu cơ mạch vành.

Cũng từ đó, ông không thể tiếp tục đam mê của mình, bỏ hẳn đàn ca sáo nhị vì chẳng còn hơi sức đâu mà thổi sáo, chơi đàn nữa. Việc nhà cửa, đồng áng cũng dành tất lại cho vợ con.

Tim ổn định, tôi được trở về với thú vui đàn ca sáo nhị!

Hết những cơn đau buốt ngực, ông Rỡ lại được thỏa sức thổi sáo, chơi đàn như xưa

Từ bệnh viện trở về, ông bắt đầu mầy mò tìm đọc trên mạng, xem trên youtube và biết đến thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang. Càng tìm hiểu, ông càng tin tưởng vì thấy chia sẻ của nhiều người sử dụng, thấy Ích Tâm Khang còn được giáo sư Phạm Gia Khải - chuyên gia đầu ngành tim mạch đánh giá cao.

Quả thật, chỉ sau khoảng 15 ngày sử dụng, ông đã thấy tình hình của mình cải thiện hẳn. Những cơn đau ngực giảm dần. Ông lại một lần nữa, mang sản phẩm hỏi tư vấn bác sỹ khi đi khám lại. Được bác sỹ động viên uống tiếp, kể từ đó ông kiên trì sử dụng. Sau 8 tháng kết hợp Ích Tâm Khang với Thu*c điều trị, các cơn đau ngực đã biến mất, cùng lắm khi trái gió trở trời nó phảng phất một chút chứ không rầm rộ như trước kia. Ông nay đã có thể chơi đàn, thổi sáo, làm vườn, chạy bộ, lái máy cày,  máy gặt, phụ giúp vợ con việc đồng áng! 

“Sức khỏe của tôi đã trở lại 80 - 90% so với hồi chưa bị bệnh. Mừng nhất là kết quả khám lại cách đây 4,5 hôm, tim tôi đã ổn định, các chỉ số rất tốt. Tôi rất yên tâm. Đỡ khổ vì những cơn đau là sung sướng nhất.” - ông cho biết.

Kim Chi

0983.103.844 - 0964.781.912

Ghi theo lời kể của ông Rỡ

Thông tin thêm cho quý độc giả

Với hơn 11 năm có mặt trên thị trường, TPBVSK Ích Tâm Khang, với công dụng  - hỗ trợ tăng cường chức năng tim, đã nhận được sự  tín nhiệm và những phản hồi tích cực của hàng ngàn người bệnh tim mạch, bởi hiệu quả giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng mệt mỏi, khó thở, đau tim, đau thắt ngực. Năm 2014, hiệu quả của TPCN Ích Tâm Khang được bạn bè quốc tế biết đến khi được Tạp chí Khoa học Toàn cầu Canada đăng tải. Đây là bằng chứng khách quan nhất về lợi ích của TPCN Ích Tâm Khang với người mắc tim mạch, suy tim. Không chỉ là giảm khó thở, đau tức ngực, đau tim mà Ích Tâm Khang còn giúp giảm cholesterol máu, giảm tần suất nhập viện do suy tim tiến triển.

-         Xem chi tiết kết quả nghiên cứu Ích Tâm Khang Tại Đây.

-         Xem thêm trải nghiệm của nhiều người bệnh tim mạch khác dùng Ích Tâm Khang: Tại Đây

* Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. Đáp ứng của sản phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/khong-con-dau-nguc-do-benh-cau-co-tim-toi-duoc-tro-ve-voi-dam-me-cua-minh-a316427.html)
Từ khóa: Ích Tâm Khang

Tin cùng nội dung

  • Có đến 1/3 số bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp bị Tu vong trong vòng 24 giờ kể từ khi bị đau ngực và rất nhiều bệnh nhân còn sống sót bị di chứng trầm trọng.
  • Viêm cơ tim là tình trạng viêm, hoại tử hoặc ly giải của tế bào cơ tim gây nên do nhiễm khuẩn, do bệnh mô liên kết, do nhiễm độc hoặc không rõ nguyên nhân.
  • Đau thắt ngực là một cảnh báo rất hữu hiệu, triệu chứng điển hình của thiếu máu cơ tim.
  • Nếu như rối loạn máu mỡ giết dần mạch máu thì nhồi máu cơ tim có thể cướp mạng sống trong phút chốc. Giới văn phòng ngồi nhiều, ít vận động dễ mắc bệnh này.
  • Loét dạ dày là bịnh rất thường gặp, nguyên nhân chủ yếu là do nhiễm vi khuẩn H.Pylori trong dạ dày và do sử dụng các Thu*c giảm đau chống viêm.
  • Chào Mangyte, Bố em năm nay ngoài 50 tuổi. Gần đây bố em hay bị đau lồng ngực và khó thở, đi khám thì BS bảo bố em bị thiếu máu tim cục bộ. Em rất mong Mangyte tư vấn cho người nhà em bệnh viện nào khám bệnh tim tốt nhất hiện nay ở TPHCM? Chi phí khoảng bao nhiêu? Và có thể khám trong ngày hay không? Em cảm ơn Mangyte. (Ái Nguyễn - ainhu...@gmail.com)
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Xạ hình tưới máu cơ tim (myocardial perfusion scan) dùng một lượng nhỏ chất phóng xạ để ghi hình. Những hình ảnh này giúp cho người bác sĩ thấy được lượng máu đến nuôi cơ tim có đủ hay không.
  • Các chuyên gia tim mạch sử dụng aspirin cho các bệnh nhân bị chứng xơ vữa động mạch nhằm ngăn cản tạo cục máu đông gây ra tai biến não cũng như tim.
  • Một số mẹo nhỏ như chườm lạnh, thoa kem, mặc áo ngực khi ngủ, tắm nước ấm có thể giúp giảm đau ngực trong suốt giai đoạn mang thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY