Tình yêu và giới tính hôm nay

Không gì giết Ch?t tình yêu nhanh như việc ví von với tình cũ

Người yêu cũ của bạn có tuyệt vời, có hoàn hảo như thế nào thì bây giờ người ấy cũng thuộc về quá khứ. Hãy để nó ngủ yên và đừng làm tổn thương người yêu hiện tại của bạn

Không gì giết Ch?t tình yêu nhanh như việc "ví von với tình cũ"

Đã bao giờ bạn tử hỏi vì sao dạo này tình cảm của hai bạn ngày càng "xuống dốc", dù hai bạn ở bên cạnh nhưng vẫn cảm thấy khoảng trống mơ hồ, xa xôi? trước khi nghĩ đến những lý do đến từ người ấy, hãy thử nhìn nhận lại chính tình cảm của mình và thái độ khi yêu người ấy. nếu như trong bạn vẫn còn "gợn sóng cũ", đó có thể là ngòi nổ cho sự chia ly hiện tại. bởi vì, tình yêu cũng cần có sự ích kỷ của riêng nó để đi đến bến bờ hạnh phúc. mọi sự so sánh, ví von với tình cũ có thể khiến người ấy tổn thương và muốn rời xa bạn.

Bạn cần hiểu rằng, người yêu cũ của bạn có tuyệt vời, có hoàn hảo như thế nào, hay người yêu cũ của bạn là một người biết làm dịu những nỗi hoài nghi, xóa tan đi bao nỗi mệt mỏi trong lòng bạn thì bây giờ người ấy cũng thuộc về quá khứ, đâu có song hành cùng bạn trong cuộc đời này nữa đâu. Người yêu hiện tại của bạn bây giờ mới là quan trọng, có thể người ấy có những điểm chưa bằng với người cũ nhưng không phải là chính bạn đã rung động trước con người của người ấy hay sao.

Đừng so sánh người yêu mình với người cũ, bởi người yêu hiện tại của bạn không phải là bản sao của người ấy, và cũng không một chàng trai nào lại muốn mình bị mang ra so sánh với người khác như thế đâu, vậy nên các cô gái à, hãy tỉnh táo nhé, đừng bao giờ ở trước mặt của người ấy mà lại buông những câu nói kiểu như “Trước đây những lúc thế này người yêu cũ của em sẽ làm thế này thế nọ..” nó sẽ không khiến cho người yêu bạn thay đổi cách cư xử với bạn mà ngược lại nó còn có thể khiến cho mối quan hệ của hai bạn trở nên căn thẳng hơn.

Đừng vì sự ích kỷ của bản thân mình mà bạn có thể đánh mất đi người ở hiện tại đấy. Quá khứ là quá khứ bạn không thể nào làm thay đổi nó, nhưng nếu không biết trân trọng người ở bên cạnh mình thì hiện tại của bạn sẽ bị thay đổi đấy.

Hãy bằng lòng với những gì mà mình đang có, đừng theo đuổi những thứ quá xa xôi và viển vông cũng đừng ngoái đầu nhìn về quá khứ, ngày hôm nay, hiện tại này mới là quan trọng với bạn ,đừng để đánh mất đi rồi mới giật mình tiếc nuối vì đã không nhận ra sớm hơn.

Theo Phương Vũ/ Gia Đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/khong-gi-giet-chet-tinh-yeu-nhanh-nhu-viec-vi-von-voi-tinh-cu-d128613.html

Theo Gia Đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/khong-gi-giet-chet-tinh-yeu-nhanh-nhu-viec-vi-von-voi-tinh-cu-d128613.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/khong-gi-giet-chet-tinh-yeu-nhanh-nhu-viec-vi-von-voi-tinh-cu-361763)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY