Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện

Kiểu túi balo đơn giản, đeo sau lưng, dễ dàng di chuyển được các mỹ nhân như Thủy Tiên, Thúy Diễm ưu ái khi đi làm từ thiện.

Ngày thường chưng diện hàng hiệu gần như không thiếu món nào, nhưng khi đi làm từ thiện, các sao việt hầu hết đều chọn cho mình chiếc balo đơn giản, có dung tích lớn, dễ dàng chứa nhiều món đồ khác nhau. ngoài thiết kế đơn giản, phần quai đeo sau lưng còn giúp thuận tiện hai tay, dễ dàng di chuyển, bưng bê...

Điểm sơ qua các mỹ nhân thích sử dụng balo giá rẻ, có thể kể đến thủy tiên, thúy diễm, trang trần, riêng siêu mẫu quỳnh hoa lại ưu ái thiết kế với chất liệu da, có giá thành khoảng 17,5 triệu đồng.

Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 1Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 2Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 3Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 4Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 5Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 6Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 7Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 8Không hàng hiệu đắt giá, Thủy Tiên ưu ái món đồ giản dị nhưng cực xinh khi đi từ thiện Ảnh 9

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/khong-hang-hieu-dat-gia-thuy-tien-thuy-diem-uu-ai-item-dung-di-nay-20201027091819470.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY