Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt

Không còn là một Hòa Minzy răng thỏ nhí nhảnh ngày nào, nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc với gương mặt và nụ cười ưa nhìn, rạng rỡ hơn.

Không thể phủ nhận khoảng vài năm trở lại đây, Hòa Minzy lột xác hoàn toàn, từ phong cách thời trang, đến vóc dáng hậu giảm cân và gương mặt của cô nàng cũng xinh xắn, tươi tắn hơn hẳn trước kia. Vẫn biết giảm cân thành công giúp sắc vóc chị em lên hương rõ rệt nhưng nhan sắc của Hòa Minzy còn thăng hạng nhờ thay đổi một chi tiết trên khuôn mặt.

Hòa Minzy luôn tự tin với nhan sắc tự nhiên nói không với thẩm mỹ của mình, nhưng cô vẫn thay đổi một chi tiết để gương mặt nhìn hài hòa, nụ cười tươi rạng rỡ hơn. Không phải tác động dao kéo hay làm bất kỳ phương pháp tiêm thẩm mỹ nào, Hòa Minzy chỉ làm răng sứ để hàm răng được đều và trắng sáng hơn.

Hòa Minzy vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô khoảng 4 - 5 năm trước. Ngày ấy cô còn là cô nữ sinh "kute" nhí nhảnh với nụ cười trẻ thơ cùng hàm răng thỏ khấp khểnh chứ không được đều và sang như bây giờ.

Nhớ lại hình ảnh của Hòa Minzy hồi còn thi "Học Viện Ngôi Sao" năm 2014, cô vẫn là cô nàng răng khểnh tóc ngắn tinh nghịch, cá tính.

Chỉ cần làm lại răng sứ là nhìn Hòa Minzy đã khác hẳn. Nụ cười mắt híp kute ngày nào đã trở nên sang trọng, tươi tắn hơn với hàm trắng đều đặn trắng sáng. Không còn là một Hòa Minzy răng thỏ nhí nhảnh ngày nào, nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc với gương mặt và nụ cười ưa nhìn, rạng rỡ.

Nhiều năm trước đây, khi xu hướng làm đẹp của phái đẹp Việt chưa chú trọng về răng thì các người đẹp vẫn "khởi nghiệp" với một hàm răng tự nhiên không đều, hiếm lắm mới có người có hàm răng đẹp nhưng vẫn hơi ố vàng, thì hiện nay không một người đẹp nào mới bước chân vào showbiz mà không chỉnh răng cả.

Không làm ít thì nhiều, họ vẫn tác động để răng của mình đều và trắng sáng hơn. Chưa nói đến các phương pháp thẩm mỹ chuyên sâu hay phức tạp, dường như các người đẹp Việt chỉ cần chỉnh răng là đã có thể cứu cả khuôn mặt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-phai-giam-can-cung-chang-do-dao-keo-nhan-sac-hoa-minzy-thang-hang-chi-nho-thay-doi-mot-diem-tren-khuon-mat-20200901113147235.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY