Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiên trì thực hiện chuỗi thói quen này 2 tiếng mỗi sáng, tôi không chỉ khỏe mạnh mà còn làm việc hiệu quả hơn: Hãy dành thời gian cho cơ thể và trí óc

(Tổ Quốc) - Dậy sớm hơn 2 tiếng không phải là điều dễ dàng với tất cả mọi người, nhưng rất đáng để thử nếu bạn muốn cải thiện hiệu suất công việc và khả năng tập trung của mình.

Tháng 7 năm ngoái, tôi đã bỏ công việc ổn định tại một công ty sinh dược phẩm nằm trong danh sách Fortune 500, để bắt đầu khởi nghiệp. Những tháng tiếp theo, mọi chuyện không diễn ra như dự định, khi tôi cố gắng chống chọi với chuỗi ngày thiếu động lực và trầm cảm.

Trong một tháng vừa qua, tôi đã hình thành một chuỗi thói quen buổi sáng - điều giúp tôi trở nên ổn định mỗi ngày. chuỗi thói quen này được chia thành 4 phần, tập trung vào cơ thể và trí óc. trung bình, tôi sẽ mất khoảng 2 tiếng để hoàn thành tất cả những thói quen này.

Đầu tư thời gian cho những thói quen sáng sớm này thực sự có ích. chúng không chỉ giúp tôi nâng cao năng suất làm việc mà còn tăng cường cảm giác hạnh phúc.

Thiền định trong 1 tiếng

Kiên trì thực hiện chuỗi thói quen này 2 tiếng mỗi sáng, tôi không chỉ khỏe mạnh mà còn làm việc hiệu quả hơn: Hãy dành thời gian cho cơ thể và trí óc - Ảnh 1.

Nạp năng lượng thông qua bữa sáng

Kiên trì thực hiện chuỗi thói quen này 2 tiếng mỗi sáng, tôi không chỉ khỏe mạnh mà còn làm việc hiệu quả hơn: Hãy dành thời gian cho cơ thể và trí óc - Ảnh 3.

Viết nhật ký và thiền định là hai thói quen tốt nhất để tôi tìm hiểu nội tâm của chính mình.

Viết nhật ký giúp tôi ghi chép lại những suy nghĩ của mình. đây là một thói quen vô cùng hữu ích. tuy nhiên, việc đọc lại các ghi chép cũ thậm chí còn đem lại nhiều lợi ích hơn, bởi bạn có thể học hỏi nhiều điều về bản thân.

Mỗi sáng, tôi sẽ viết theo quy trình dưới đây:

- 1-2 đoạn về những gì tôi đang nghĩ trong đầu. Tôi chủ yếu viết về những thứ khiến tôi xao nhãng trong quá trình thiền định.

- 1 lời khẳng định về thứ mà tôi cảm thấy biết ơn trong ngày hôm đó

- 1 danh sách những việc cần làm tôi dự định sẽ hoàn thành trong ngày hôm đó.

Bên cạnh đó, tôi thường xuyên đọc lại danh sách những việc cần làm, gạch bỏ các công việc đã hoàn thành. kể cả khi không thực hiện được mọi thứ trong danh sách, tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái. bởi lẽ, điều này có nghĩa là tôi đang tiến bộ mỗi ngày với động lực tích cực.

Từ khi thực hiện những thói quen này, tôi đã trở nên tập trung và hứng thú hơn với công việc. tôi tin rằng chúng cũng có thể giúp bạn, như chúng đã giúp tôi.

Bài chia sẻ của Aakaash Meduri - doanh nhân, tác giả trẻ trên Medium.

(Theo Medium)

Nghiên cứu mới: cách 2 tiếng lại dành 2 phút để làm điều này, bạn sẽ trở nên thông minh hơn, nhất là khi cần làm việc quan trọng

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/kien-tri-thuc-hien-chuoi-thoi-quen-nay-2-tieng-moi-sang-toi-khong-chi-khoe-manh-ma-con-lam-viec-hieu-qua-hon-hay-danh-thoi-gian-cho-co-the-va-tri-oc-4202061015399973.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY