Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Kỷ niệm 18 năm thành lập, Bệnh viện Hồng Ngọc ưu đãi tới 50%

Đánh dấu 18 năm thương hiệu y tế Hồng Ngọc phát triển và sự kiện Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc dành tặng quý khách chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm lên tới 50% bao gồm tất cả các dịch vụ.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – 18 năm tâm huyết, nỗ lực

Chính thức thành lập vào năm 2003, bệnh viện đa khoa (bvđk) hồng ngọc khi đó chỉ là một cơ sở có diện tích chưa tới 900 m2 với cơ sở vật chất hết sức thiếu thốn, số giường bệnh chỉ đạt mức tối thiểu là 19 giường cùng hơn 10 bác sĩ và hơn 20 nhân viên y tế.

hình ảnh bvđk hồng ngọc buổi đầu thành lập.

Thế nhưng, nhờ sự nỗ lực, lao động tâm huyết, chung sức chung lòng của các y bác sĩ cùng với sự hợp tác, giúp đỡ của nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu lúc bấy giờ đã giúp hồng ngọc vượt qua giai đoạn đầu khó khăn và trở thành một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu cả nước theo mô hình bệnh viện – khách sạn đẳng cấp.

Từ một phòng khám có quy mô nhỏ, đến nay bvđk hồng ngọc đã phát triển mạnh mẽ với 7 cơ sở phủ khắp hà nội và sở hữu đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất được nhập khẩu đồng bộ từ các nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu hoa kỳ - ge.

 

cơ sở vật chất hiện đại của bvđk hồng ngọc hiện nay.

Về nguồn lực con người, bvđk hồng ngọc hiện nay bao gồm 25 khoa phòng với đội ngũ 200 bác sĩ; 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên. dự kiến, con số này sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm 2021.

Trong suốt 17 năm qua, bvđk hồng ngọc luôn khẳng định vị thế tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ y tế tiên tiến, góp mặt trong top 3 bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu miền bắc, mang đến cho bệnh nhân sự an tâm, hài lòng với sự chăm sóc y tế tận tâm, chu đáo.

BVĐK Hồng Ngọc Phúc Trường Minh – dấu mốc cho 18 năm nâng tầm dịch vụ y tế

Bước sang năm thứ 18, với việc mở rộng quy mô là sự ra đời của bvđk hồng ngọc phúc trường minh đánh đánh dấu bước ngoặt quan trọng không chỉ khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu y tế hồng ngọc mà còn tạo ra một bước đột phá mới, nâng tầm dịch vụ y tế, đem lại những lợi ích to lớn trong việc khám chữa bệnh.

Giờ đây, người dân thủ đô có thêm một địa chỉ khám, điều trị uy tín với trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất; đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. quy trình thăm khám khép kín được công nghệ hóa giúp tiết kiệm thời gian, minh bạch hóa lịch sử khám chữa bệnh. bên cạnh đó, không gian bệnh viện – khách sạn 5 sao vô cùng khoáng đạt, rộng rãi kết hợp với các tiện ích thông minh hỗ trợ đắc lực trong điều trị thể chất kết hợp với trị liệu tinh thần… và hưởng thụ sự chăm sóc y tế toàn diện và hài lòng nhất.

 

bvđk hồng ngọc phúc trường minh – bệnh viện nghỉ dưỡng hàng đầu miền bắc.

Chương trình ưu đãi tri ân khách hàng

Đón chào 18 năm thương hiệu y tế hồng ngọc và sự kiện bvđk hồng ngọc phúc trường minh đi vào hoạt động, bvđk hồng ngọc dành tặng khách hàng món quà tri ân sức khỏe lớn nhất năm với ưu đãi lên tới 50% tất cả các dịch vụ:

Ưu đãi đến 9 triệu khi mua Bảo hiểm Hồng Ngọc

Ưu đãi đến 15 triệu dịch vụ thai sản trọn gói

30% các gói khám sức khỏe định kỳ cá nhân (chỉ áp dụng tại Phúc Trường Minh)

25% nội soi tiêu hoá NBI Tặng voucher miễn phí khám tiêu hóa và giảm 10% phí nội soi

3 triệu khi phẫu thuật Tai Mũi Họng bằng dao plasma Tặng thẻ KHTT trị giá 2 triệu.

Ưu đãi tới 2,5 triệu gói tiêm chủng trọn gói

Tặng 12 triệu chi phí nuôi phôi bằng công nghệ Timelapse cho dịch vụ IVF

50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024 3927 5568 ext *1

Email: info@hongngochospital.vn

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ky-niem-18-nam-thanh-lap-benh-vien-hong-ngoc-uu-dai-toi-50-n197745.html)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY