Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm đẹp đón Tết: Nên nhuộm tóc, phun môi nhưng tuyệt đối tránh xa phương pháp này dù có được khuyến mại sâu

Dưới đây là từng mốc thời gian tương ứng với mỗi phương pháp làm đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Chỉ còn vài tuần nữa là đã đến tết nguyên đán, lúc này nhiều cô nàng đã bắt đầu rục rịch đi làm đẹp để có được diện mạo thu hút, xinh xắn nhất trong những dịp năm mới. bên cạnh những công đoạn skincare hàng ngày thì nhiều nàng còn tìm đến những phương pháp làm đẹp chuyên sâu, cần phải ra tiệm như làm tóc, nhuộm tóc, cải thiện da sần sùi, thâm nám, lỗ chân lông to… vậy nhưng để có được kết quả hoàn mỹ nhất thì bạn nên canh thời gian thật chuẩn, mỗi phương pháp lại đòi hỏi thời gian phục hồi riêng biệt. dưới đây là từng mốc thời gian tương ứng với mỗi phương pháp làm đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Làm đẹp đón Tết: Nhuộm tóc trước 3 tuần; phun môi trước 5 tuần mới là đẹp nhất - Ảnh 1.

1. Nhuộm tóc/ tạo kiểu - Trước 3 tuần

Nhuộm tóc hay làm xoăn là bước làm đẹp được các cô nàng quan tâm nhất những ngày giáp tết. chỉ cần thay đổi mái tóc chút đỉnh là làn da, nhan sắc đã thay đổi rất nhiều. tuy nhiên cả nhuộm và tạo kiểu đều sử dụng hóa chất và nhiệt độ để tác động vào tóc, do đó tóc sẽ bị hư tổn đi ít nhiều. vậy nên sau khi làm tóc ở tiệm, bạn cần bỏ ra thêm 1 khoảng thời gian để tóc phục hồi. thông thường tóc nhuộm cần tối đa 3 tuần để lên màu chuẩn đẹp, tóc xoăn cũng cần khoảng 2 tuần để có được lọn sóng tự nhiên bồng bềnh nhất. ngoài ra, bạn cũng cần dành thời gian chăm sóc để mái tóc có điều kiện phục hồi. vì vậy bạn nên làm tóc trong thời gian 2 – 3 tuần trước tết nguyên đán là đẹp nhất.

Làm đẹp đón Tết: Nhuộm tóc trước 3 tuần; phun môi trước 5 tuần mới là đẹp nhất - Ảnh 2.

2. Phun xăm mắt, mí, môi - Trước 5 tuần

Đây cũng là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm vì sẽ giúp gương mặt trông sắc nét, thu hút hơn rất nhiều. tuy nhiên bạn lưu ý với những phương pháp này bạn sẽ cần ít nhất 1 lần dặm lại để đẹp được như ý muốn. vì vậy bạn cần trừ đi cả khoảng thời gian để lông mày bong ra, dặm lại lông mày để đảm bảo chính xác về độ đậm nhạt như ý nguyện. với phương pháp này bạn nên làm trước tết khoảng 5 tuần là đẹp nhất.

Làm đẹp đón Tết: Nhuộm tóc trước 3 tuần; phun môi trước 5 tuần mới là đẹp nhất - Ảnh 3.

3. Nâng mũi, căng da mặt bằng chỉ - Trước 3 tuần

Nếu như việc căng da mặt bằng chỉ sẽ giúp da căng bóng, trẻ trung hơn thì nâng mũi lại giúp các chị em trông sắc nét và ấn tượng hơn. bên cạnh những phương pháp tiêm filler hay phẫu thuật như truyền thống thì năm nay nhiều cô nàng tìm đến phương pháp nâng mũi, căng da bằng chỉ.

Ưu điểm của phương pháp này là khá tự nhiên, an toàn, không cần phẫu thuật và phục hồi nhanh, chỉ cần khoảng 2 tuần là đã phục hồi hoàn toàn. vì vậy với phương pháp này bạn chỉ cần làm trước tết 2 – 3 tuần là ổn áp.

Làm đẹp đón Tết: Nên nhuộm tóc, phun môi nhưng tuyệt đối tránh xa phương pháp này dù có được khuyến mại sâu - Ảnh 4.

4. Dưỡng da lão hóa, thiếu nước - Trước 1 tuần

Với những cô nàng có làn da lão hóa, thiếu nước, nhiều nếp nhăn thì bạn có thể chọn phương pháp tiêm ha để da căng bóng, ngậm nước, đồng thời da cũng căng mọng, nếp nhăn mờ đi rõ rệt. phương pháp này không quá cầu kỳ, chỉ cần thực hiện trước tết khoảng 1 tuần là đã ổn.

Làm đẹp đón Tết: Nhuộm tóc trước 3 tuần; phun môi trước 5 tuần mới là đẹp nhất - Ảnh 5.

5. Laser trị nám, phi kim - Không nên làm

Nếu đang có ý định f5 làn da với laser trị nám hay phi kim thì lời khuyên chân thành là bạn không nên làm trước tết. điều này là bởi laser trị nám, phi kim đều là những phương pháp làm đẹp chuyên sâu tác động sâu vào làn da, từ đó đòi hỏi da phải có thời gian phục hồi. thường bạn sẽ mất khoảng 15 – 30 ngày để da tái tạo collagen, mang lại vẻ đẹp thu hút nhất. ngoài ra sau khi laser trị nám, phi kim da đang khá nhạy cảm, bạn cũng cần dưỡng da kỹ lưỡng, che chắn kỹ càng; da cũng thường có cảm giác nhạy cảm, mẩn đỏ và dễ kích ứng hơn. vì vậy tốt nhất bạn nên đợi ra tết, khi thời gian thư thả rồi mới thử những phương pháp này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-dep-don-tet-nen-nhuom-toc-phun-moi-nhung-tuyet-doi-tranh-xa-phuong-phap-nay-du-co-duoc-khuyen-mai-sau-20210107133005682.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các dưỡng chất dồi dào trong thực phẩm không chỉ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày mà còn góp phần trong nỗ lực ngừa ung thư.
  • Người bị đau dạ dày thường đau vùng bụng trên rốn, kèm theo cảm giác cồn cào.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY