Tâm sự hôm nay

Lấy chồng kém 5 tuổi lại được chiều chuộng, tôi cứ tưởng mình sẽ hạnh phúc mãi, ngờ đâu lời giới thiệu của anh khiến tôi đau điếng

Không chỉ mỗi dịp Tết, mà khi trở lại làm việc, đi khai xuân với bạn bè, anh cũng cứ thêm những câu giải thích như thế khi giới thiệu vợ khiến tôi vừa đau điếng vừa tự ái.

Năm nay tôi 35 tuổi, vừa mới

Ra trường đi làm được 3 năm thì tôi bỏ nghề, chuyển sang buôn bán kinh doanh. Lúc này tôi mới cởi mở và giao thiệp rộng hơn. Rồi tôi gây dựng được cả một trang trại theo mô hình vườn ao chuồng cùng hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm do chính trang trại mình làm ra. Đó là thành quả của gần 10 năm vất vả. Đến giờ cũng coi như đi vào ổn định, thu nhập tốt.

Tôi quen chồng sau khi anh đến tận nhà sửa cho tôi 2 chiếc điều hòa. Chúng tôi nói chuyện vu vơ rồi anh tán tỉnh tôi. Tôi thì mừng như bắt được vàng bởi anh đẹp trai, nghe cách nói chuyện thì khá thật thà nhưng hào phóng. Sau một thời gian ngắn thì chúng tôi chính thức hẹn hò và cưới sau 6 tháng kể từ lúc quen nhau.

Tôi khá hài lòng về việc Đợt Tết Nguyên Đán vừa rồi, vợ chồng tôi về quê chồng ở 2 ngày mùng 2 và mùng 3. Đây là lần đầu tiên tôi ở nhà chồng nên khá bỡ ngỡ. Nhưng cứ hễ có anh chị em cô dì chú bác nào đến chơi, khi

Hay khi anh họ đến, chồng tôi (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lay-chong-kem-5-tuoi-lai-duoc-chieu-chuong-toi-cu-tuong-minh-se-hanh-phuc-mai-ngo-dau-loi-gioi-thieu-cua-anh-khien-toi-dau-dieng-20200204102502044.chn)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những người bạn chốn công sở luôn ở bên bạn và không bao giờ khiến bạn cảm thấy khó chịu, cũng bởi họ luôn thật lòng và sẵn sàng làm bạn hạnh phúc.
  • Chuẩn bị một cơ thể lành mạnh để tiến tới hôn nhân an toàn, hạnh phúc là ước muốn của tất cả mọi người.
  • Tôi cảm thấy sợ bản thân mình vì gia đình tôi hạnh phúc nhưng trong sâu thẳm lòng mình, tôi vẫn nhớ người yêu cũ.
  • Sống thật tốt, cười thường xuyên và yêu thương thật nhiều. Chân lý sống hạnh phúc chỉ đơn giản gói gọn trong 3 chữ Live Laugh Love vậy thôi.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
  • “Hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn”, đó chính là cách dễ nhất để bạn cảm nhận được hạnh phúc.
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.