Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Lazada tặng Đà Nẵng 10.000 bộ trang phục bảo hộ chống dịch Covid-19

Lazada Việt Nam vừa  trao tặng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế để hỗ trợ các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng.

 

Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử đồng hành cùng Chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phát động nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực phòng, chống và ngăn chặn làn sóng thứ hai của dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam.

Nhân dịp này, toàn bộ 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng sẽ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để để hỗ trợ cho các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng.

Lazada tặng Đà Nẵng 10.000 bộ trang phục bảo hộ chống dịch Covid-19
Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo vệ y tế cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc TP Đà Nẵng

Bà Đặng Thị Kim Liên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Thành phố Đà Nẵng đánh giá cao và hết sức hoan nghênh sự hỗ trợ  kịp thời và thiết thực của Lazada để góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.  

Bà Kim Liên chia sẻ: “Trong tình hình hiện nay, tôi tin rằng các doanh nghiệp thương mại điện tử như Lazada sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân sinh hoạt, kinh doanh trong giai đoạn giãn cách xã hội. Chúng tôi rất mong những đóng góp tốt đẹp này sẽ tiếp tục làm lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng để cùng nhau, chúng ta quyết chiến thắng dịch bệnh”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/lazada-tang-da-nang-10-000-bo-trang-phuc-bao-ho-chong-dich-covid-19-667429.html)

Chủ đề liên quan:

bảo hộ y tế Covid 19 đà nẵng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY