Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lễ ký kết chuyển giao Phác Đồ Spa giữa Vinako và Diva Medispa ngày 20/12 tại Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp

Ngành spa hiện nay đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và sự cạnh tranh ngày càng lớn! Những spa có chất lượng dịch vụ tốt, có chuyên môn cao, cùng với đó là liệu trình, công nghệ phù hợp chắc chắn sẽ là một lợi thế rất lớn để cạnh tranh trên thị trường.

Cơ sở tại thuỷ nguyên - hải phòng thuộc hệ thống diva medispa, buổi lễ chuyển giao phác đồ & công nghệ trị nám, ủ trắng mặt vừa qua đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự chung vui và trải nghiệm liệu trình và sản phẩm đỉnh cao. đây là tin vui dành cho các tín đồ làm đẹp đồng thời cũng là bước chuyển mình phát triển của hệ thống diva medispa trong việc ứng dụng phác đồ, liệu trình chuyên sâu thế hệ mới.

Lễ ký kết chuyển giao Phác Đồ Spa giữa Vinako và Diva Medispa ngày 20/12 tại Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp. - Ảnh 1.

Ngày hội làm đẹp cùng chuyên gia vinako tại diva medispa thuỷ nguyên, hải phòng ngày 20/12/2020

Diva medispa là một trong những chuỗi thẩm mỹ chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về mụn, nám, sẹo, trẻ hoá da, giảm béo toàn thân tại lớn nhất tại hải phòng nói riêng và khu vực miền bắc nói chung. lễ chuyển giao ngày 20/12 (thuỷ nguyên - hải phòng) với sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và chuyên viên đầu ngành. đây là bước chuyển mình đánh dấu sự phát triển vượt bậc của hệ thống diva medispa trong việc cập nhật các xu hướng làm đẹp hiện đại nhất hiện nay.

Lễ ký kết chuyển giao Phác Đồ Spa giữa Vinako và Diva Medispa ngày 20/12 tại Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp. - Ảnh 2.

Giám đốc chuỗi thẩm mỹ Diva Medispa cùng đội ngũ Chuyên Viên tại cơ sở Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Trong thời gian diễn ra sự kiện, đội ngũ dược sĩ, chuyên viên của vinako còn tổ chức đào tạo kỹ thuật, liệu trình xử lý da chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh thuộc hệ thống diva medispa. đi kèm với đó, vinako và diva medispa đã cùng kết hợp để tổ chức buổi trải nghiệm công nghệ, liệu trình loại bỏ sẹo, nám, căng bóng da, ủ trắng mặt,.. miễn phí dành cho những khách hàng cá nhân tham dự chương trình để thu hút nhiều hơn khách hàng đến spa với chi phí hoàn toàn được tài trợ từ vinako.

Lễ ký kết chuyển giao Phác Đồ Spa giữa Vinako và Diva Medispa ngày 20/12 tại Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp. - Ảnh 3.

Khách hàng may mắn khi tham gia sự kiện sẽ được trực tiếp trải nghiệm liệu trình, sản phẩm đỉnh cao với chi phí được tài trợ 100% từ Vinako

Với gần 10 năm kinh nghiệm cùng với 2 nhãn hiệu độc quyền là gsc & dr. leemee, vinako đã rất thành công trong việc đào tạo và chuyển giao công nghệ cho các khách hàng có ý định mở spa trong phạm vi cả nước. hiện nay, vinako đã phát triển thành công mô hình phác đồ, liệu trình ở hơn 2.000 spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc và đang ngày một nhân rộng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với giá thành phải chăng của mọi khách hàng.

Vinako là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng hai nhãn hiệu về Dược - Mỹ Phẩm từ Hàn Quốc là GSC & Dr. Leemee, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nuôi cấy và chiết xuất tân tiến bậc nhất, cùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không chất hoá học.

Đặc biệt, hai nhãn hiệu GSC & Dr. Leemee được nằm trong Top 10 thương hiệu MẠNH, có sức ảnh hưởng nhất ASEAN năm 2020 nhờ sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng, đem lại giá trị cao.

Lễ ký kết chuyển giao Phác Đồ Spa giữa Vinako và Diva Medispa ngày 20/12 tại Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp. - Ảnh 4.

GSC & Dr. Leemee đạt giải nằm trong TOP 10 thương hiệu mạnh Asean 2020

Hiện nay, công ty Vinako đang sở hữu 12 nhóm sản phẩm, trên 60 loại sản phẩm, hơn 30 phác đồ, liệu trình chuyên biệt có thể xử lý mọi vấn đề về da như da mụn, da sẹo, da thâm nám, da lão hoá, căng bóng da, ủ trắng da, phục hồi da tổn thương...

GSC & Dr. Leemee luôn là sự lựa chọn số 1 tại các Spa và Thẩm Mỹ Viện lớn tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ chuyên gia, Dược Sĩ đầu ngành, cơ sở nghiên cứu và nhà máy sản xuất tại Busan Hàn Quốc đã và đang đẩy mạnh đầu tư về nghiên cứu chuyên sâu, cho ra đời thêm nhiều những liệu trình hoàn hảo hơn nữa để Spa và khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm tốt nhất từ GSC & Dr. Leemee.

"với đội ngũ chuyên viên, dược sĩ chuyên môn cao cùng sự đầu tư nghiêm túc về nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, vinako mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ trên toàn quốc. bên cạnh đó, chúng tôi luôn có chính sách hợp tác, chiết khấu và phần thưởng hấp dẫn để các đối tác spa có nhu cầu tiếp cận và sử dụng sẽ không phải e ngại về chi phí đầu tư"

Lễ ký kết chuyển giao Phác Đồ Spa giữa Vinako và Diva Medispa ngày 20/12 tại Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp. - Ảnh 5.

Ông Phạm Hồng Thưởng - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Vinako cho biết.

Vinako trading co. ltd - đăng ký chuyển giao phác đồ, liệu trình dành cho spa:

- Đơn vị sở hữu và phân phối 2 thương hiệu GSC và Dr. Leemee từ Hàn Quốc

Trụ sở chính: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Nam: Số 796/7 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Miền Trung: Số 3, Tân Lập 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/le-ky-ket-chuyen-giao-phac-do-spa-giua-vinako-va-diva-medispa-ngay-20-12-tai-hai-phong-da-dien-ra-thanh-cong-tot-dep-20201227201538123.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY