Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên mặc váy mong manh, âu yếm tình tin đồn giữa trời rét 13 độ

Dù trời có giá lạnh thế nào, nhưng khi có người ấy ở cùng thì kiểu gì cũng ấm, Lệ Quyên nhỉ?

Ngày 20/12, tại Hà Nội, NTK Hoàng Hải tiếp tục thực hiện show diễn mới mang tên “Nhớ Hà Nội” để thỏa lòng mong nhớ vùng đất này cũng như những xúc cảm khi mùa Xuân đến. 

Show diễn tiếp tục là dấu ấn đẹp trong hành trình của Hoàng Hải lan tỏa cái đẹp thông qua những bộ váy lộng lẫy và thời trang. Dàn mỹ nữ vẫn là điểm nhấn: Á hậu Thuỵ Vân, Ca sĩ Lệ Quyên, Á hậu Hoàng Thuỳ, Hoa hậu Thuỳ Dung, Hoa khôi Thanh Khoa, Hồng Quế và con gái, Ca sĩ Minh Tuyết, Siêu mẫu Thu Hằng, diễn viên Lý Hương...

Lệ Quyên mặc váy mong manh, âu yếm tình tin đồn giữa trời rét 13 độ Ảnh 7Lệ Quyên mặc váy mong manh, âu yếm tình tin đồn giữa trời rét 13 độ Ảnh 8Lệ Quyên mặc váy mong manh, âu yếm tình tin đồn giữa trời rét 13 độ Ảnh 9Lệ Quyên mặc váy mong manh, âu yếm tình tin đồn giữa trời rét 13 độ Ảnh 10

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-mac-vay-mong-manh-tinh-tu-cung-tinh-tin-don-giua-troi-ret-20201222091214698.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY