Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Lễ ra mắt Thương hiệu SKS vì sức khỏe cộng đồng người Việt

Sáng ngày 20/04 tại Nhà số 9, 10 TT03  Biệt thự liền kề MonCity, Ngõ 2 phố Hàm Nghi, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm , TP. Hà Nội, lễ ra mắt thương hiệu SKS diễn ra trong không khí trang trọng.

Thương hiệu SKS được thành lập bởi chị Nguyễn Thanh Hương- một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực công nghệ. Với mong muốn xây dựng một cuộc sống lành mạnh, an vui cho mọi người, chị quyết tâm xây dựng một tổ hợp sạch, an toàn với SKS.

Chị Hương chia sẻ: “Phụ nữ muốn đẹp trước tiên phải khỏe. Nói chính xác hơn là vui từ tâm, khỏe trong cơ thể, và đẹp từ ngoại hình. Vì thế làm những điều để tâm an, ăn những thực phẩm sạch, làm đẹp an toàn sẽ giúp phụ nữ luôn có thần thái rạng ngời”. Do vậy, Thương hiệu SKS triển khai gồm 3 mảng chính: Thẩm mỹ viện, thực phẩm sạch và Mỹ phẩm Organic.

Chị Thanh Hương trao đổi và chụp ảnh với các đối tác nước ngoài

Thẩm mỹ viện SKS cam kết áp dụng những phương pháp làm đẹp an toàn cho mọi người. Với cơ sở vật chất khang trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, khách hàng sẽ cảm nhận sự hiệu quả rõ rệt sau khi hoàn thành liệu trình trị liệu. Đặc biệt TMV SKS sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay như Thermage FLX, Máy trị nám TRI BEAM…

Thẩm mỹ viện SKS là nhà phân phối chính thức của Thermage FLX

Thực phẩm sạch SKS là địa chỉ cung cấp các thực phẩm hữu cơ thiết yếu an toàn cho mọi gia đình.

Mỹ phẩm SKS là nhà phân phối chính thức các dòng mỹ phẩm Organic trên thế giới. Các dòng mỹ phẩm đều chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức quốc tế.

Mỹ phẩm organic là sản phẩm chủ chốt của Showroom mỹ phẩm SKS

Cũng trong buổi lễ, chị Nguyễn Thanh Hương khẳng định sẽ trích một phần doanh thu của Công ty SKS để đóng góp vào “Quỹ Hạnh phúc cho mọi người”.

Quỹ từ thiện Hạnh phúc cho mọi người là một hoạt động từ thiện do chị Nguyễn Thanh Hương sáng lập với tâm nguyện ban đầu hỗ trợ 100 cháu bé mổ tim. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, đến nay, Quỹ đã giúp đỡ được 120 ca mổ tim. Với việc xây dựng thương hiệu SKS, chị Hương kỳ vọng sắp tới khi Công ty Cổ phần SKS đồng hành cùng Quỹ sẽ hỗ trợ được 1.000 ca mổ tim, hàn gắn lại những vết thương của những mảnh đời bất hạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/le-ra-mat-thuong-hieu-sks-vi-suc-khoe-cong-dong-nguoi-viet-n156247.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY