Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lên sóng truyền hình quốc gia, HHen Niê mặc áo dài, tóc suôn thẳng lạ lẫm không nhận ra

Hoa hậu HHen Niê đã chọn áo dài, mái tóc dài rẻ ngôi đúng chuẩn gái Việt để xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong vai trò MC.

Hiện, H’Hen Niê đang tham gia quay hình,luyện tập cho bộ phim hành động đầu tay, cũng như sắp xếp công việc cá nhân để có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho bộ phim. Bên cạnh hoàn thành các kế hoạch thiện nguyện cộng đồng của năm 2020.

Dù chân tay ê ẩm, cường độ luyện tập cao nhưng top 5 miss universe 2018 vẫn nhận lời mời cầm trịch cho một chương trình truyền hình vì người nghèo diễn ra tại thủ đô hà nội.

>>> Xem ngay kẻo lỡ: Thủy Tiên từng gây tranh cãi vì váy áo táo bạo từ sân khấu tới thảm đỏ, Công Vinh chưa một lần khó chịu

>>> đừng bỏ lỡ: hoa hậu việt đồng loạt chọn áo dài để thi tài năng, duy nam em 'đại thắng' với ý tưởng thú vị

BÀI VIẾT

Thu Kiều _CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/len-song-truyen-hinh-quoc-gia-hhen-nie-mac-ao-dai-toc-suon-thang-20201018120733353.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY