Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa có cả loạt cách biến tấu khi để tóc bob, khi thì sang chảnh lúc lại cute “hack” tuổi

Dù tóc khá ngắn nhưng Lisa vẫn có nhiều biến tấu hay ho.

Comeback với ca khúc How You Like That, Lisa cũng gây bất ngờ với mái tóc bob ngắn ngang vai. Khi để tóc bob giống Lisa, nhiều nàng thường nghĩ rằng kiểu tóc này rất khó tạo kiểu, không có nhiều biến tấu. Nhưng thực tế Lisa đã chứng minh tóc bob cũng có nhiều cách tạo kiểu hay ho vô cùng: Có khi nàng idol sang chảnh hết sức, có khi lại dễ thương như cô bé nhà bên.

1. Tóc thẳng

Việc duỗi thẳng tóc tưởng đơn giản nhưng lại có khả năng sang chảnh hóa tức thì, mang đến cho Lisa vẻ hiện đại, cool ngầu hiếm ai bì kịp. Đây cũng là biến tấu cơ bản nhất mà cô nàng tóc bob nào cũng có thể học theo Lisa.

Lisa có cả loạt cách biến tấu khi để tóc bob, khi thì sang chảnh lúc lại cute như cô bé nhà bên - Ảnh 2.

Keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray

Nơi mua: Watsons, Lazzada (khoảng 70k/170ml)

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-lisa-co-ca-loat-cach-bien-tau-khi-de-toc-bob-khi-thi-sang-chanh-luc-lai-cute-hack-tuoi-343975.html)

Chủ đề liên quan:

chọn kiểu tóc tạo kiểu tóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY