Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia chỉ ra 5 món chăm sóc tóc bình dân tốt nhất, giúp tóc bồng bềnh như vừa tạo kiểu ở spa

Đây chính là 5 món chăm sóc tóc bình dân nhưng cực kỳ chất lượng.

Những btv của trang byrdie luôn đắm mình trong thế giới mỹ phẩm, đã thử qua cả trăm, thậm chí cả ngàn những món mỹ phẩm khác biệt. chính vì vậy, họ biết rằng: không phải món đồ đắt nào cũng tốt, và không phải đồ rẻ nào cũng tệ. trong chuyện chăm sóc tóc cũng vậy, chỉ cần đầu tư vào đúng những món đồ dưỡng tóc bình dân được các btv byrdie khen ngợi dưới đây thì bạn sẽ không bao giờ hối hận.

1. Dầu gội bình dân: Pantene Pro-V Moisture Renewal Shampoo

Đây là loại dầu gội phổ biến, bình dân mà ai cũng có thể dễ dàng tìm mua.

Dù có mức giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn cực kỳ ổn áp, làm sạch tóc hiệu quả mà không gây hư tổn. Ngoài ra, dòng dầu gội này còn có nhiều dòng cho tóc khô, lão hóa, hư tổn… để bạn lựa chọn.

Nơi mua: Guardian; Giá: 215k/70ml

2. Dầu xả: Aussie 3 Minute Miracle Moist Deep Conditioner (khoảng 150k)

Nếu bạn có mái tóc khô, xơ, hư tổn thì đừng bỏ qua dòng dầu xả giá rẻ này. sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm sâu nhờ chiết xuất lô hội, dầu jojoba, tảo biển giúp dưỡng ẩm nhanh chóng, cho tóc bóng mượt và sáng khỏe. chỉ cần ủ tóc khoảng 3 phút với dầu xả này, bạn sẽ thấy tình trạng xơ rối được cải thiện đáng kể.

3. Serum dưỡng tóc: John Frieda Frizz Ease Extra Strength 6 Effects + Serum (khoảng 300k)

Với những cô nàng có mái tóc đặc biệt khô, xơ, dễ rối thì các btv byrdie khuyên bạn nên sắm chai serum dưỡng tóc giá bình dân này. với thành phần chiết xuất từ tre, sản phẩm sẽ giúp giữ ẩm để tóc luôn mềm mượt, tránh xơ rối. sản phẩm cũng giúp tóc có độ bồng bềnh và giữ tóc vào nếp lâu hơn sau khi tạo kiểu.

4. Xịt dưỡng tóc: Pantene Moisturizing Mist Detangler (khoảng 150k)

Sử dụng em xịt dưỡng tóc này đều đặn sau khi gội đầu bạn sẽ thấy tóc vào nếp tốt hơn, hạn chế chẻ ngọn và gãy rụng, chống lại hư tổn. thiết kế sản phẩm dạng xịt tiện dụng, dễ dàng mang theo trong túi xách. bạn có thể sử dụng em nó sau khi gội đầu, khi tóc còn ướt hoặc dùng trước khi tạo kiểu giúp giảm thiểu tác hại của nhiệt.

5. Kem tạo kiểu: Kristin Ess Weightless Shine Air Dry Crème (khoảng 300k)

Em kem tạo kiểu này sẽ vừa giúp giữ nếp tóc bền lâu mà vẫn có được vẻ bồng bềnh, tự nhiên. bạn chỉ cần thoa em nó lên tóc ẩm và dùng máy uốn, máy là để tạo hình là tóc sẽ tạo nếp tự nhiên, mềm mượt như ý muốn. đây cũng là dòng kem tạo kiểu tóc bình dân được nhiều beauty blogger, các btv làm đẹp yêu thích.

https://afamily.vn/chuyen-gia-chi-ra-5-mon-cham-soc-toc-binh-dan-tot-nhat-giup-toc-bong-benh-nhu-vua-tao-kieu-o-spa-20220214162557251.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-chi-ra-5-mon-cham-soc-toc-binh-dan-tot-nhat-giup-toc-bong-benh-nhu-vua-tao-kieu-o-spa-20220214162557251.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY