Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lỗ chân lông to ngoác hay mụn đầu đen khó trị đều bị thu phục nhờ 4 dòng mask đất sét chuyên dụng cho mùa Hè

Da có tiết dầu khó chịu đến mấy thì cũng có cách khắc phục nhờ 4 dòng mask đất sét thanh mát dưới đây.

Mùa hè thời tiết nắng nóng oi bức khiến da càng tiết nhiều dầu, mụn đầu đen mụn trứng cá từ đấy mà hoành hành ác liệt. tất cả những vấn đề như mụn đầu đen, mụn ẩn... sữa rửa mặt thông thường chắc chắn sẽ không thể loại bỏ, khi đó bạn sẽ cần đến Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser 3 In 1: Giá 220.000 VNĐ

Mặt nạ đất set của naruko chứa axit glycolic và axit tranexamic có khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của các tế bào ch*t, làm sạch dầu cải thiện lỗ chân lông to, làm mềm sự thô ráp và không đều màu của da. không chỉ có vai trò là

2. Clear Improvement® Active Charcoal Mask To Clear Pores: Giá gần 700.000 VNĐ/100ml

Với khả năng làm sạch mạnh mẽ đến từ các thành phần than hoạt tính cổ điển, mặt nạ than hoạt tính của Origins từ lâu đã nổi tiếng với khả năng hấp thụ và loại bỏ mụn, bụi bẩn khỏi lỗ chân lông, giúp da trở nên láng mịn, hoàn toàn tinh khiết.

Sau khi đắp lên da và để khô khoảng 5 phút rồi rửa sạch, da trở nên mềm mại hơn, các bã nhờn giảm thiểu tốt đa. là 3. Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty: Giá khoảng 385.000 VNĐ

Đây là một trong những dòng mask đất sét được phái đẹp hàn rất ưa chuộng. hũ mặt nạ với khả năng làm sạch được đánh giá rất cao. chất mask có thành phần bạc hà tươi mát nên tạo cảm giác cực kỳ mát lành sáng khoái khi đắp lên da. sản phẩm có khả năng hấp thụ dầu thừa trên da và giúp

4. Mamonde Pore Clean Clay Mask Eoseongcho: Giá khoảng 300.000 VNĐ

Sự kết hợp giữa đất sét, lá diếp cá và bột óc chó trong mamonde mask giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa, kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da mụn, tẩy da ch*t nhẹ nhàng và chăm sóc Nguồn: Beauty321

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-chan-long-to-ngoac-hay-mun-dau-den-kho-tri-deu-bi-thu-phuc-nho-4-dong-mask-dat-set-chuyen-dung-cho-mua-he-20200619225320824.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cháu không cảm thấy mót tiểu, nước tiểu ít mặc dù cháu uống nước nhiều. Không biết đây là bệnh gì?
  • Khí hậu nóng ẩm mùa hè là điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây tiêu chảy. Bệnh thường gặp ở những nơi vệ sinh kém, thức ăn bị ô nhiễm.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Nắng hè oi bức là nguyên nhân dẫn tới các bệnh ngoài da như: mẩn ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, chốc lở... Dưới đây xin gợi ý cách trị các chứng bệnh ngoài da này bằng cỏ cây, hoa lá.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.