Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lọ serum HA cấp ẩm siêu đỉnh, nhận về 26.000 đánh giá 5 sao trên Amazon hoá ra có giá chưa đến 300K

Ai quan tâm đến việc mua serum HA cấp ẩm vào mùa này thì tham khảo ngay nha.

Thời tiết hanh khô quả thực khiến da dẻ các chị em khó chịu hơn bao giờ hết: nứt nẻ, bong tróc, khô ráp... Để cải thiện tình trạng này, bổ sung hoạt chất HA (Hyaluronic Acid) trong các sản phẩm skincare là điều tối quan trọng. HA hoạt động như 1 hàng rào giữ nước, không những cấp ẩm để da luôn mềm mại, căng mọng mà nó còn có khả năng giảm nhăn đáng kể, ngăn ngừa lão hóa, dễ dàng hấp thụ vào da.

Phái đẹp gần đây "phát cuồng" với sản phẩm cosmedica hyaluronic acid serum - "thần dược" đứng sau vẻ đẹp của khloé kardashian. "em" này nhận về 26.000 lượt đánh giá 5 sao trên amazon, quá đủ để thấy hiệu quả của nó "đỉnh" tới mức nào.

Bảng thành phần của sản phẩm này khá tối giản: 100% HA tinh khiết giúp cấp nước và khóa ẩm hiệu quả, Benzyl alcohol giúp kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại trên da, Distilled water (nước cất) đóng vai trò như dung môi, giúp hòa trộn các hoạt chất với nhau, khi kết hợp với HA còn có thể thẩm thấu vào các tế bào, giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, căng tràn sức sống.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt, thoa lên da khá dễ dàng. Khi mới apply, bạn sẽ cảm thấy da hơi bết dính một chút nhưng chỉ cần vỗ nhẹ hoặc massage trong vòng 30 - 60 giây là serum đã thấm vào da, không còn nhờn rít nữa. Bạn thấy không, các rãnh da khô ngay sau khi sử dụng sản phẩm đã mờ đi rõ rệt.

Có người chỉ mất 1 tuần nhưng cũng có người mất đến 2 tháng mới thấy da thay đổi hoàn toàn. Nhìn chung, "em" này có tác dụng rõ rệt trên da nhưng thời gian hiệu quả sẽ phụ thuộc vào tình trạng da mỗi người. Người dùng chia sẻ những cải thiện trên da sau khi sử dụng sản phẩm như sau:

Cấp ẩm, mờ nhăn

“bước sang tuổi 39, da tôi trở nên khô ráp và nhăn nheo đáng kể. hầu hết các loại kem dưỡng ẩm đều làm tôi khó chịu, nên tôi quyết định thử serum này dựa trên các bài đánh giá trước đó và tôi rất vui vì nó thực sự hiệu quả. nó dưỡng ẩm tốt, làm căng mọng làn da, mờ đi các nếp nhăn dưới mắt và còn làm đều màu da của tôi nữa”

Cấp ẩm, kháng viêm

"Sản phẩm đã tạo ra sự khác biệt trên làn da của tôi! Trán của tôi không còn gặp những vết sưng tấy, làn da của tôi mịn màng, nếp nhăn ít đi rõ rệt. Da của tôi trông rạng rỡ và cảm thấy ngậm nước”

Sạch mụn, giảm tiết dầu

“Loại serum này đã làm những điều tuyệt vời cho làn da của tôi. Trong vòng 2 tuần sử dụng, sản phẩm đã làm da tôi đã biến đổi. Nó giúp làm dịu làn da khô, giúp da ngừng tiết dầu, không chỉ giúp cấp ẩm mà còn giúp làm sạch mụn! Điều đó thật tuyệt vời”

Sản phẩm đang được sale trên Amazon với giá chỉ 11$ (khoảng 250.000 VNĐ) cho 30ml, quá hời cho 1 "em" serum siêu chất lượng thế này. Tuy nhiên, Amazon hiện đang hết hàng, vậy nên các chị em có thể tham khảo mua sản phẩm tại Việt Nam nha! Chất lượng thì vẫn y nguyên mà lại được trải nghiệm sản phẩm ngay và luôn đúng lúc thời tiết hanh khô, sướng quá còn gì.

Ảnh, gif: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-serum-ha-cap-am-sieu-dinh-nhan-ve-26000-danh-gia-5-sao-tren-amazon-hoa-ra-co-gia-chua-den-300k-20211028121831726.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY